Site icon Medplus.vn

Phòng khám Ngọc Lan và những điều bạn nên biết? [Chia sẻ 2/2022]

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị an toàn và chất lượng cho người dân trên địa bàn quận 1 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Ngọc Lan? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là phòng khám được thành lập thành lập vào năm 2005 bởi bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan và bác sĩ Hồ Mạnh Tường với mục đích khám chữa bệnh Chuyên khoa Sản – Phụ khoa và Vô sinh – Hiếm muộn.

Phòng khám Ngọc Lan là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Phòng khám được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám uy tín nhất trong và ngoài nước với chuyên ngành Sản Phụ khoa. Đến nay phòng khám ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Ngọc Lan

Sản khoa:

Phụ khoa:

Siêu âm chẩn đoán:

Dịch vụ khám và điều trị Vô sinh – Hiếm muộn:

Phòng khám Ngọc Lan cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa và vô sinh-hiếm muộn

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Ngọc Lan

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Ngọc Lan chuyên nghiệp và đơn giản với các bước sau:

4. Phòng khám Ngọc Lan chất lượng như thế nào?

Phòng khám Ngọc Lan có sự công tác của nhiều bác sĩ chuyên môn được đào tạo từ những trường Đại học uy tín hàng đầu trong nước và được tu nghiệp tại nước ngoài như Pháp, Úc, Nhật, Singapore… từng có kinh nghiệm khám và điều trị tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện đa khoa Mỹ Đức.

Các y bác sĩ có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và điều trị các bệnh sản phụ khoa. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám luôn nổ lực trau dồi kiến thức trong việc khám và điều trị bệnh, học hỏi và nghiên cứu những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, phong cách khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Đặc biệt, các bác sĩ thường xuyên tham gia và báo cáo tại các hội nghị chuyên đề lớn về Sản phụ khoa trong khu vực và quốc tế.

Phòng khám Ngọc Lan quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ và tận tâm

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. Phòng khám Ngọc Lan được trang bị máy móc và kỹ thuật hiện đại nhất trong khu vực.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Ngọc Lan

Thời gian làm việc

Thứ hai đến thứ sáu:

Thứ bảy:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Ngọc Lan. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version