Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương có tốt không?

Với phương châm: “khách hàng là trên hết”, Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người dân xung quanh và các tỉnh lân cận. Nha khoa không những là nơi khám chữa bệnh răng miệng đáng tin cậy mà còn là nơi phục hình thẩm mỹ chất lượng. Vậy Nha khoa Bác Sĩ Thương có tốt không? Cơ sở vật chất ở nha khoa như thế nào? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Có nên chọn Nha khoa Quốc Tế Quảng Ninh không?

Bệnh viện Mắt Huế có tốt không? [Chia sẻ 4/2021]

[4/2021] Điều trị mụn hiệu quả cao ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Giới thiệu chung về Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương.

Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương được thành lập từ năm 2013, đến nay Phòng khám xây dựng đã phát triển được hai cơ sở tại tỉnh Quảng Trị.

Phòng khám cũng đang không ngừng cải tiến và cập nhật những dịch vụ và trang thiết bị mới nhất để phục vụ cho quý khách hàng được tốt hơn.

Đến với phòng khám, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn miễn phí và dự trù các chi phí cũng như thời gian khám, chữa bệnh một cách hợp lí nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám.

Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương

Đội ngũ nhân viên và cơ sở vật chất tại Nha khoa Bác Sĩ Thương

Nha khoa có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ thuật chuyên môn cũng như kỹ năng chăm sóc. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với phòng khám sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Chăm sóc khách hàng tại Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, có thể có thể xử lý mọi vấn đề răng miệng mà quý khách gặp phải.

Ngoài ra phòng khám còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Bộ Y Tế giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái trong thời gian khám và chữa bệnh.

Trang thiết bị cao cấp được luôn được cập nhật từ các nước tiên tiến trên thế giới để giúp cho việc khám chữa bệnh được trở lên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Phòng khám trang bị đầy đủ hệ thống máy chụp X-quang, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các dụng cụ thiết bị công nghệ y tế đã được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế.

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương

Các dịch vụ tại Nha khoa Bác Sĩ Thương

Nha khoa Bác Sĩ Thương có tốt không?

Vậy Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương có tốt không, chế độ chăm sóc khách hàng như thế nào? Mời các bạn đọc cùng tham khảo ý kiến của một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám:

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung cho biết: “Phòng khám trang thiết bị hiện đại, bác sĩ nhẹ nhàng, ưng nhất là làm răng đẹp mà không đau gì, ủng hộ phải dài dài,có vấn đề gì cứ tới đây khám thôi”

Anh Nguyễn Tú chia sẻ: “Mình vừa nhổ 1 răng khôn mọc lệch ở hàm dưới gần 1 tuần trước ở đây. Lúc đầu khá lo nhưng nhờ tư vấn rất nhiệt tình các các bác sĩ ở đây thì cảm thấy yên tâm hơn nhiều. Bác sĩ xử lý rất nhẹ nhàng và cẩn thận nên lúc nhổ mình hoàn toàn không cảm thấy đau. Khi ra về còn dặn dò kỹ cách vệ sinh răng miệng sao cho nhanh khỏi nhất và có vấn đề gì thì cứ nhắn tin hỏi bác sĩ.”

Chị Thúy ở Đài Loan cho biết: “Tôi ở Taiwan về làm răng tại nha khoa BS Thương, tôi rất hài lòng về chất lượng, thái độ phục vụ của các bác sĩ và đội ngũ nhân viên rất chu đáo, tận tình, thân thiện. Cám ơn Nha khoa BS Thương đã đem lại cho tôi nụ cười tự tin, tỏa sáng.”

Các chi nhánh và thời gian làm việc tại Nha khoa Bác Sĩ Thương

Quý bạn đọc có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Website: nhakhoabacsithuong.com

Chi nhánh 1:

Địa chỉ: 41B Lê Lợi, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Phone: 0233.3 85 98 37

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần:

Chi nhánh 2:

Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị

Phone: 0233.3 55 99 88

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần:

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Nha khoa Bác Sĩ Thương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version