Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời có những dịch vụ khám nào? [Hỏi đáp 9/2021]

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về phòng khám để quá trình khám và điều trị thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời được thành lập bởi thạc sĩ, bác sĩ Châu Mỹ Hoa, một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực răng hàm mặt. Cùng đồng hành với bác sĩ là đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, tận tâm với nghề, với người bệnh.

Phòng khám là một trong những địa chỉ khám và điều trị các vấn đề về răng – hàm – mặt có quy mô tại thành phố Đà Nẵng. Phòng khám hiện tại đang có địa chỉ duy nhất tại số 29 Nguyễn Hữu Thọ, thuộc Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời

Cũng như những phòng khám nha khoa khác, phòng khám nha khoa Rạng Ngời có đầy đủ dịch vụ khám và chữa các vấn đề về răng miệng. Tất cả các dịch vụ đều được ứng dụng các công nghệ mới với hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Chỉnh nha

Cấy ghép Implant

Phục hình cố định

Nha khoa thẩm mỹ:

Nha khoa tổng quát:

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa

3. Chất lượng Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời có tốt không?

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời do Thạc sĩ – Bác sĩ Châu Mỹ Hoa dẫn dắt. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt và đã hoàn tất khóa học chuyên sâu về Chỉnh hình răng của Roth – Williams (Mỹ).

Đồng hành cùng Ths.Bs Hoa là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Danh sách các nha sĩ tại đây có sự thay đổi theo sự phát triển của phòng khám, và tính cho thời điểm hiện tại thì các y bác sĩ làm việc toàn thời gian bao gồm: Tiến sĩ bác sĩ Đàm Văn Việt, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Bác sĩ Nguyễn Châu Minh Anh.

Nha khoa Rạng Ngời khá khang trang, sạch sẽ, không gian ấm cúng và có đầy đủ các khu vực theo tiêu chuẩn của Bộ y tế như: Khu vực lễ tân, Phòng chờ, Phòng chẩn đoán hình ảnh, Phòng lab, Khu vực vô trùng dụng cụ, Phòng phẫu thuật, Khu vực điều trị.

Về trang thiết bị, phòng khám Nha khoa Rạng Ngời trang bị đầy đủ máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Mỹ. Có thể kể đến một số thiết bị như nổi bật như sau: Máy phẫu thuật trong miệng và cấy ghép nha khoa Implantmed, Máy Airflow, Camera 3Shape, Phần mềm Ortho Analyzer, Phòng phẫu thuật đảm bảo quy chuẩn, Đèn tẩy trắng răng Flash, Máy điều trị nội nha, Máy chụp phim, Máy Laser Germini…

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

4. Lưu ý điều gì khi điều trị tại Nha khoa Rạng Ngời

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời mỗi ngày tiếp đón rất đông bệnh nhân tại Đà Nẵng, vì vậy khi thực hiện điều trị tại cơ sở, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau đây:

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời có khung giờ làm việc gần với giờ hành chính, cụ thể là từ 7h30 đến 17h30, nhưng cũng sẽ thuận tiện cho khách hàng vì tại đây không nghỉ trưa. Chủ nhật phòng khám không làm việc.

Exit mobile version