Site icon Medplus.vn

Phòng khám nha khoa Thúy Đức ở Phố Vọng

Phòng khám nha khoa Thúy Đức góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Phòng khám nha khoa Thúy Đức ở Phố Vọng để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa Thúy Đức

Giới thiệu chung về phòng khám nha khoa Thúy Đức

Phòng khám Nha khoa Thúy Đức được thành lập từ năm 2006 tập trung vào 2 chuyên môn chính: khám tổng quát và niềng, cấy chỉnh răng.

Được đầu tư nhiều cơ sở vật chất hiện đại như máy VATECH Pax-i chuyên dụng chụp răng panorama, máy LASER PICASSO, máy tẩy trắng răng X-BRITE… Chúng tôi tự hào là một trong những phòng khám nha khoa đầu tiên tại Hà Nội sở hữu công nghệ chụp nha khoa panorama toàn diện, khép kín.

Ngoài ra, phòng khám sử dụng hệ thống quản lý hồ sơ bệnh án, sắp xếp lịch hẹn tự động cùng kỹ thuật làm việc quy trình, đồng bộ, chuyên nghiệp.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám nha khoa Thúy Đức là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám nha khoa Thúy Đức đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Phòng khám nha khoa Thúy Đức thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8 giờ – 19 giờ

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

PHÒNG KHÁM NHA KHOA THÚY ĐỨC

Hotline : 096 3614566

Địa chỉ : 64 Phố Vọng, Phương mai, Đống Đa, HN

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoathuyduc

Website: http://nhakhoathuyduc.com.vn/

Dịch vụ làm răng của phòng khám nha khoa Thúy Đức

Chỉnh nha (niềng răng)

Quy trình niềng răng Invisalign tại nha khoa Thủy Đức

Quy trình niềng răng tại nha khoa Thủy Đức

Nha khoa tổng quát

Cấy Implant cho các trường hợp: Mất 1 răng, mất nhiều răng liền kề, mất răng không liền kề, mất răng một hàm, mất răng cả 2 hàm

Quy trình cấy Implant tại nha khoa Thủy Đức
Bước 1: Khám tổng quan và tư vấn

Bước 2: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ

Hợp đồng giúp bạn bảo vệ quyền lợi trong trường hợp rủi ro xảy ra.

Bước 3: Sản xuất Implant

Chụp film CT và lấy dấu răng để sản xuất Implant phù hợp với từng khách hàng.

Bước 4: Gắn Implant và lắp vít Abutment

Gắn trụ răng Implant vào vị trí cố định, sau đó bác sĩ lắp vít Abutment để nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi đến Labo. Trong thời gian chờ đợi trụ Implant ổn định trong xương hàm, khách hàng sẽ gắn tạm răng giả.

Bước 5: Lắp cố định răng sứ

Sau 3 tuần đến 1 tháng, răng sứ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng Implant.

Cấy Implant

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Tẩy trắng răng

 

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa,phòng khám nha khoa Thủy Đức tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. 

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Và các bác sĩ, chuyên viên y tế khác.

Dịch vụ làm răng của phòng khám Thúy Đức

Bảng giá dịch vụ

Chi phí dịch vụ của phòng khám nha khoa Thủy Đức còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám nha khoa Thủy Đức như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Đánh giá phòng khám nha khoa Thúy Đức

Phòng khám nha khoa Thúy Đức có tốt không? songkhoe.medplus.vn xin liệt kê môt vài đánh giá trên trang facebook của phòng khám:

Chị Nguyễn Thị Minh Nội: Uy tín ,chất lượng là điều quan trọng nhất mình thấy. Còn các điều tốt đẹp nhất các bạn đã nói hết rồi nhà mình có 3 cô con gái thì đều lần lượt đến đây chỉnh. Xấu thì chỉnh cho xinh mà xinh rồi thì muốn xinh thêm tý nữa (hehe con gái mà).Cám ơn Bác Sĩ Đức nhé

Chị Ngô Như Quỳnh: Phòng khám của bác sĩ Đức làm việc rất chuyên nghiệp, có nhạc và sách để ngồi đọc trong lúc chờ. Nhưng hầu như không bao giờ phải chờ lâu. Các bác sĩ khám thì rất nhẹ nhàng tận tâm. Nói chung là mình khá hài lòng và tin tưởng các bác sĩ ở nha khoa Thúy Đức

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://nhakhoathuyduc.com.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám nha khoa Thúy Đức, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

khám răng ở phòng khám 25A Thi Sách

Exit mobile version