Site icon Medplus.vn

Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh: Review chất lượng phòng khám [9/2021]

Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh là một trong những phòng khám chuyên khoa nhi uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ cho các bệnh nhân huyện Hóc Môn và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh? Liệu phòng khám có thực sự tốt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh

Phòng Khám Nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh có địa chỉ ở số 93/5 Tổ 10, Ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh là một trong những Phòng khám nhi khoa lớn và uy tín ở huyện Hóc Môn và khu vực lân cận. Phòng khám bác sĩ Tú Anh làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh là Bác sĩ tại Khoa Vi Sinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ Tú Anh có chuyên môn trong việc chẩn đoán các triệu chứng của trẻ và đưa ra các phương điều trị phù hợp và hiệu quả.

Phòng khám Nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh là địa chỉ thăm khám uy tín

Chú trọng trong việc đầu tư về hệ thống máy móc cũng như trang thiết bị là một trong những lợi thế khiến cho phòng khám của bác sĩ ngày càng được nhiều người tin tưởng. Hầu hết các bệnh lý của trẻ đều được bác sĩ phát hiện và lên phác đồ điều trị một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn về cách chăm sóc để sức khỏe của trẻ nhanh chóng phục hồi.

Phòng khám Nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh hiện đang là một trong những lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh khi muốn thăm khám và điều trị bệnh cho trẻ. Với chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm trong nghề, bác sĩ đã tạo được lòng tin không chỉ với người dân trong khu vực mà còn cả các quận lân cận khác.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh

Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh nhi khoa bao gồm:

Phòng khám Nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Chất lượng Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh có tốt không?

Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhan môi trường khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả. Chất lượng phòng khám được thể hiện qua:

Phòng khám Nhi Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám

4. Thông tin liên hệ Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú Anh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version