Site icon Medplus.vn

Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng: Thông tin khám bệnh [9/2021]

Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng là một trong những phòng khám chuyên khoa nhi uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đây là địa chỉ khám quen thuộc với các bệnh nhân quận Hóc Môn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng nằm tại địa chỉ số 18/19 Khu Dân cư Đại Hải, Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các dịch vụ về nhi khoa. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám là nơi khám chữa bệnh ngoài giờ của bác sĩ Hằng nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa Nhi, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại huyện Hóc Môn  và những khu vực lân cận.

Đồng thời, quy trình thăm khám bệnh tại đây còn rất nhanh chóng vì không phải tiến hành nhiều thủ tục phức tạp như ở các bệnh viện lớn. Mặc dù vậy nhưng bác sĩ vẫn đảm bảo khám bệnh một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất để có thể lên phác đồ điều trị phù hợp cũng như phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm và có phương án chữa bệnh kịp thời.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh nhi khoa bao gồm:

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng thực hiện tư vấn và khám nhiều bệnh khoa nhi

3. Lý do nên lựa chọn Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng

Những lý do khiến Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng và đáng ton cậy:

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng

Bác sĩ CKI Nguyễn Châu Như Hằng hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 1, với kinh nghiệm lâu năm cùng với trình độ chuyên môn chuyên sâu của mình, Bác sĩ đã mang lại sức khỏe ổn định cho nhiều bệnh nhi. Hiện tại, bác sĩ còn có phòng khám tư để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị ngoài giờ hành chính, giúp bố mẹ có thể dễ dàng sắp xếp thời gian hơn.

Bs Nguyễn Châu Như Hằng là người có trình độ và nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh nhi khoa

Mặc dù được biết đến với kinh nghiệm chuyên môn chuyên sâu nhưng bác sĩ không ngừng học hỏi và tìm hiểu để có thể phục vụ tốt cho các bệnh nhi của mình. Không những vậy, trong quá trình thăm khám, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Châu Như Hằng còn rất dịu dàng và vui vẻ giúp các trẻ hoàn toàn thoải mái và không còn cảm giác sợ hãi.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Châu Như Hằng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version