Site icon Medplus.vn

Tất tần tật về Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang [Review 2/2022]

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội. Đây là cơ sở y tế thực hiện thăm khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhi trên trên địa bàn và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định đưa trẻ đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cơ bản về phòng khám giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang là cơ sở y tế tư nhân Nhi khoa chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh. Phòng khám do Ths.Bs Nguyễn Thùy Giang thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn.

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang khá đa dạng bao gồm:

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang đơn giản với các bước sau đây:

4. Chất lượng Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang có tốt không?

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám và chữa bệnh cùng với bác sĩ có chuyên môn cao. Ths.Bs Nguyễn Thùy Giang là người trực tiếp thăm khám và điều trị tại Phòng khám, bác sĩ đã từng học tập và tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội, là người có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa.

Bên cạnh đó phòng khám còn trang bị máy móc hiện đại, đầy đủ các thiết bị y khoa chuyên dụng giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh ở trẻ diễn ra suôn sẻ và mau chóng hơn.

Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang khám chữa bệnh chất lượng được nhiều người tin tưởng

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi Bs Nguyễn Thùy Giang. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version