Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng: Cập nhật thông tin thăm khám

Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng là phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với các dịch vụ khám chữa bệnh nhi khoa đáng tin cậy cho các bệnh nhân quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Nếu đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng

Phòng khám nhi của bác sĩ Phạm Mai Đằng tọa lại tại 100A Thích Quang Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám chuyên điều trị các vấn đề về trẻ em từ độ tuổi từ 0 đến 5 tuổi như: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, thần kinh,…

Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám của bác sĩ Phạm Mai Đằng là phòng khám nhi, chuyên điều trị các vấn đề hay gặp phải ở trẻ em. Bên cạnh việc điều trị bệnh, phòng khám cũng chính là “địa điểm vàng” chuyên tư vấn chế độ dinh dưỡng của trẻ em, đưa ra lời khuyên chăm sóc trẻ khi ốm để giúp trẻ mau lành bệnh.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng

Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng chuyên điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ em với các dịch vụ khám chữa bệnh như:

Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng

Phòng khám nhi BS Phạm Mai Đằng có các bước khám chữa bệnh cơ bản như các phòng khám nhi khác:

Số lượng bệnh nhân đến đây khám và điều trị rất đông. Phụ huynh có thể đặt lịch hẹn khám trước khi đến phòng khám, để tiết kiệm thời gian chờ đợi lấy số thứ tự khám. Phụ huynh vui lòng gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám để được nhân viên chúng tôi sắp xếp lịch khám.

Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng có quy trình khám rõ ràng và đơn giản

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng

Bác sĩ chuyên khoa I Phạm Mai Đằng là một trong những bác sĩ được đánh giá cao tại bệnh viện Nhi đồng 2 về mặt chuyên môn. Dù vậy, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi từ đồng nghiệp của mình, các chuyên gia trong và ngoài nước.

Bác sĩ Phạm Mai Đằng luôn đặt chữ tâm trong nghề trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em. Ngoài việc có chuyên môn cao, bác sĩ là người rất tâm lý, sự thân thiện là không thể thiếu khi trẻ được được bác sĩ điều trị. Bác sĩ được các phụ huynh tin tưởng giao sức khỏe của con mình để bác sĩ điều trị.

Bên cạnh việc công tác tại bệnh viện Nhi đồng 2 và phòng khám riêng của mình, bác sĩ còn hoạt động các chuyến khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ vùng sâu vùng xa, các trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi.

Bs Phạm Mai Đằng là người có trình độ và giàu kinh nghiệm thăm khám

Phụ huynh đã từng đến Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng đều cảm thấy hài lòng với cách điều trị của bác sĩ. Bác sĩ được lòng phụ huynh bởi sự thân thiện, nhiệt tình trong khâu khám chữa bệnh. Đa số phụ huynh đều yên tâm khi con em mình điều trị bệnh tại đây.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng

Phòng khám nhi Bs Phạm Mai Đằng hoạt động trong khung giờ:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi Bs Phạm Mai Đằng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version