Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi đồng Kid Care: Vì sao nên lựa chọn thăm khám? [Giải đáp 12/2021]

Phòng khám Nhi đồng Kid Care là hệ thống phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho các bệnh nhi trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nhi đồng Kid Care, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhi đồng Kid Care

Phòng khám Nhi đồng Kid Care được đưa vào hoạt động từ tháng 10 năm 2010. Từ những ngày đầu thành lập cho đến hiện tại, phòng khám không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe cho trẻ em còn là một điểm tư vấn cho các ông bố, bà mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe của con trẻ sao cho đúng và đủ.

Phòng khám Nhi đồng Kid Care là một chuỗi hoạt động chuyên tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Đây là một trong những trung tâm hàng đầu tại Việt Nam hoạt động đầy đủ chức năng như một trung tâm đa khoa Nhi. Và luôn tự hào là một trong những phòng khám hiện nay không lạm dụng thuốc hoặc xét nghiệm trong quá trình điều trị bệnh cho trẻ em.

Phòng khám Nhi đồng Kid Care là địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng

2. Các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nhi đồng Kid Care

2.1. Chuyên khoa

Phòng khám Nhi đồng Kid Care chuyên điều trị các khoa như:

2.2. Dịch vụ thăm khám

Phòng khám Nhi đồng Kid Care cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ

3. Review chất lượng Phòng khám Nhi đồng Kid Care có tốt không?

3.1. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên

Đội ngũ y bác sĩ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh trẻ em. Các y bác sĩ được đào tạo và làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Hùng Vương,… Các bác sĩ ngoài làm việc tại phòng khám còn không ngừng nghiên cứu, học hỏi thêm các phương pháp chăm sóc cho trẻ bên ngoài.

Đội ngũ nhân viên luôn có tâm trong nghề, thân thiện, tận tình chăm sóc trẻ, tư vấn và cung cấp thông tin cho phụ huynh các thông tin cần thiết. Phòng khám Nhi đồng Kid Care tại ba chi nhánh đều có nhân viên y tế chuyên tư vấn và cung cấp những thông tin cần thiết đến các bậc phụ huynh về bệnh tình trẻ đang mắc phải. Các phụ huynh sẽ được tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe cho trẻ khi bị bệnh cũng như là chế độ ăn uống của trẻ sao cho phù hợp với từng độ tuổi.

3.2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư với các máy móc hiện đại, đem đến hiệu quả cao trong việc chẩn đoán bệnh lý cho trẻ được chính xác. Cơ sở vật chất tại Nhi Đồng Kid Care được đầu tư rất hiện đại, trang thiết bị ngoại nhập, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh với số lượng rất lớn, đảm bảo chất lượng tốt với tâm lý thoải mái nhất.

Phòng khám còn xây dựng khu vui chơi, giải trí cho trẻ em tại phòng khám, tạo một sân chơi lành mạnh, khám phá và học hỏi. Trẻ sẽ được kết thêm bạn mới, thư giãn, vui chơi thỏa thích.

Phòng khám Nhi đồng Kid Care đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi đồng Kid Care

Địa chỉ:

Số điện thoại: (028) 3880 0388

Website: www.nhidongkidcare.vn

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi đồng Kid Care. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version