Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố: Địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho trẻ em trong thành phố và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định đưa trẻ đến thăm khám tại Phòng khám Nhi Đồng Thành phố? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Phòng khám Nhi đồng thành phố là phòng khám chuyên khoa nhi hiện đại, thân thiện, đảm bảo cung cấp dịch vị chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Phòng khám được điều hành và thăm khám bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện Nhi đồng 2 thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám Nhi đồng Thành phố được thành lập theo giấy phép 0311901409 của Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố phố Hồ Chí Minh, bắt đầu hoạt động vào ngày 30/7/2012 dưới dạng công ty cổ phần và người đại diện là bà Nguyễn Ngọc Tường Vy.

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám nằm ngay bên cạnh các bệnh viện chuyên khoa nhi đầu ngành của thành phố, với quy mô 7 phòng khám nhi, một phòng xét nghiệm huyết học-sinh-vi trùng học hoàn chỉnh và phòng chẩn đoán hình ảnh với trang thiết bị X quang và siêu âm hiện đại. Với tiêu chí “chuyên môn cao, dịch vụ tốt, y đức chuẩn mực”, phòng khám có đội ngũ các bác sĩ và điều dưỡng cộng tác là những Trưởng, Phó khoa, Điều dưỡng trưởng của các bệnh viện nhi.

2. Phòng khám Nhi Đồng Thành phố có những dịch vụ thăm khám nào?

Phòng khám Nhi đồng Thành phố cung câp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng sau đây:

2.1. Khám và tư vấn

2.2. Khám sức khỏe tổng quát

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

2.3. Khám và tư vấn sức khỏe cho trẻ sơ sinh

2.4. Tư vấn chích ngừa (đặt lịch hẹn trước)

2.5. Tư vấn tiền sản (đặt hẹn trước)

2.6. Dán vết thương

2.7. Nong da quy đầu (dành cho bé trai)

2.8. Khám tâm lý trẻ em, tuổi học đường và trẻ vị thành niên

3. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Phòng khám Nhi đồng thành phố tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn tận tâm với bệnh nhân. Đội ngũ bác ĩ tại Phòng khám bao gồm:

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố có đội ngũ bác sõ và nhân viên y tế trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Nhi đồng Thành phố, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Thời gian làm việc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Phòng khám Nhi đồng Thành phố. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version