Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm: Thông tin thăm khám

Phòng khám Nhi Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Phòng khám Nhi Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám các bệnh về nhi khoa và hô hấp. Để hiểu thêm về Phòng khám, medplus.vn xin chia sẻ với bạn đọc một vài thông tin hữu ích giúp việc khám chữa bệnh của bạn thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Phòng khám Nhi & Hô hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; lao sơ nhiễm; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản phổi; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi; bệnh lý lồng ngực; bệnh lý các cơ hô hấp cho trẻ; dãn phế quản; dị vật đường thở…

Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm là một bác sĩ Nhi khoa giỏi tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là Trưởng khoa Nội tổng quát 2 của Bệnh viện nhi đồng 1. Phòng khám của bác sĩ Diễm là phòng khám Nhi chất lượng, do bác sĩ Diễm trực tiếp phụ trách nên chiếm được nhiều sự tin tưởng từ các ba mẹ mỗi khi con em họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm là địa chỉ thăm khám uy tín

Trước đây bác sĩ từng có thời gian công tác tại Phòng khám Nhi Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, phòng khám được nhiều người lựa chọn là nơi thăm khám và điều trị.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ là 1 địa chỉ khám chữa uy tín trong khu vực được nhiều người biết đến, Với sự tỉ mỉ – tận tình trong công việc, bác sĩ luôn chăm lo tận tình cho người bệnh, chưa kể trước khi khám bệnh bác sĩ luôn kĩ càng hỏi bệnh sử và tư vấn nhiệt tình.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Huux Nguyệt Diễm cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh về nhi và hô hấp, tiêu biểu:

Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm khá nhanh gọn và đơn giản với các bước sau:

Quy trình khám tại Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm khá nhanh và đơn giản

Nếu cần tư vấn hay đặt lịch khám hãy gọi qua 028.3856.9032.

Chi phí, giá chữa bệnh dao động từ 150,000 – 500,000 / lần khám.

4. Thông tin làm việc tại Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Thời gian làm việc tại Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi & Hô Hấp Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version