Site icon Medplus.vn

[Review] Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng và điều cần biết

Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng là một trong những phòng khám chuyên khoa nhi uy tín tại quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn tìm hiểu thông tin về Phòng khám? Bạn có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu qua một số thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng

Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng có địn chỉ tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Đồng thời giúp khắc phục các vấn đề về sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ em và trẻ sơ sinh.

Phòng khám là phòng khám tư nhân do chính bác sĩ Chuyên khoa II Trịnh Hữu Tùng thành lập và đưa vào hoạt động với mong muốn giúp bệnh nhi mau chóng cải thiện sức khỏe. Đồng thời giúp khắc phục những khó khăn do các bệnh lý gây nên.

PhònPhòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng là địa chỉ thăm khám uy tíng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng

Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, chữa bệnh cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Đồng thời tầm soát các vấn đề về sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ.

Dịch vụ thăm khám và điều trị tại phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng bao gồm:

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng với các bước sau:

Lưu ý: Đối với những trường hợp đăng ký khám bệnh qua số điện thoại, ba mẹ cần đưa bé đến phòng khám sớm hơn lịch hẹn để nhận số thứ tự khám bệnh.

Quy trình khám tại Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng khá nhanh gọn

4. Chất lượng khám tại Phòng khám Nhi kho Trịnh Hữu Tùng có tốt không?

Phòng khám do chính bác sĩ Chuyên khoa II Trịnh Hữu Tùng thành lập. Bên cạnh đó bác sĩ Tùng cũng là người trực tiếp thăm khám, trực tiếp điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng. Bác sĩ là người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Ngoài ra bác sĩ còn là người có trách nhiệm, thân thiện, nhiệt huyết và luôn tận tâm với nghề.

Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng còn đầu tư, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và chữa bệnh trở nên tốt hơn, bệnh nhi mau chóng khỏe mạnh.

Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng là người có trình độ, giàu kinh nghiệm và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám nhi khoa Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version