Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi khoa Bản Việt: Hướng dẫn đặt hẹn và thăm khám

Phòng khám Nhi khoa Bản Việt là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa nhi cho các bệnh nhân tại địa bàn quận 10 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có dự định cho trẻ khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi khoa Bản Việt, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin sau để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Nhi khoa Bản Việt

Phòng khám Nhi khoa Bản Việt, là phòng khám tư nhân được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chuyên điều trị các vấn đề về sức khỏe trẻ em, nội tim mạch, nội tổng quát và y học gia đình. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho các bệnh nhi quận 10 và các khu vực lân cận. Phòng khám đi vào hoạt động từ năm 2017 đến nay đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ các người dân khi đến đây thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Nhi khoa Bản Việt là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Nhi khoa Bản Việt

Phòng khám Nhi Khoa Bản Việt cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Phòng khám Nhi khoa Bản Việt cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bản Việt

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bản Việt khá chuyên nghiệp với các bước đơn giản sau:

4. Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh

Để thuận tiện trong việc thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám Bản Việt, tránh mất thời gian chờ đợi tới lượt khám chữa bệnh của mình, phòng khám có nhận bệnh nhân qua số điện thoại (028) 3979 8255 – 0916 505 268. Nhân viên phòng khám sẽ hỗ trợ bệnh nhân sắp xếp lịch khám chữa bệnh.

5. Phòng khám Nhi khoa Bản Việt có tốt không?

Phòng khám Nhi khoa Bản Việt là một địa điểm khám chữa bệnh hội tụ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh cho cộng đồng. Tại phòng khám, bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo giữ chức vụ trưởng khoa Nhi chuyên tư vấn và điều trị các vấn đề về sức khỏe cho trẻ em.

BS. Trần Thị Huyên Thảo chịu trách nhiệm tư vấn và điều trị các vấn đề về sức khỏe cho trẻ em tại phòng khám

Đội ngũ nhân viên tận tình phối hợp nhịp nhàng cùng với đội ngũ y bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh cho bệnh nhân. Phòng khám luôn hướng đến chất lượng phục vụ khách hàng bằng thái độ nhiệt tình, vui vẻ, tạo sự hài lòng cho khách hàng đến đây.

Phòng khám với không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác và an toàn.

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi khoa Bản Việt

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi khoa Bản Việt. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version