Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy: Vì sao nên chọn phòng khám?

Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy là phòng khám chuyên khoa uy tín tại Đà Nẵng, thực hiện thăm khám và điều trị chuyên khoa nhi cho các bệnh nhân quận Hải Châu và các khu vực lân cận. Chất lượng phòng khám liệu có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám để việc khám chữa bệnh thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy

Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy là cơ sở thăm khám khá quen thuộc đối với người dân khu vực Hải Châu và các vùng lân cận. Đây là cơ sở y tế nằm trong chuỗi hệ thống phòng khám uy tín tại Đà Nẵng nói chung và khu vực quận Hải Châu nói riêng.

Phòng khám Nhi Khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy là địa chỉ thăm khám uy tín

Một số thông tin về Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Huỳnh Thị Diễm Thúy:

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy

Phòng khám nhi khoa bác sĩ Huỳnh Thị Diễm Thúy cung cấp một số dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể như:

Phòng khám Nhi Khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy

Để giảm thiểu tình trạng chờ đợi quá lâu, các bạn có thể liên hệ 0903.696.820 để đặt lịch trước. Khi đến trực tiếp phòng khám, nhân viên hỗ trợ các thủ tục đăng ký khám bệnh và hướng dẫn thực hiện theo đúng quy trình. Quy trình thăm khám tại các phòng khám tư nhân thường không quá phức tạp.

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy

BSCKII. Huỳnh Thị Diễm Thúy hiện đang là Phó trưởng phòng kế hoạch tổng hợp, bệnh viện Sản phụ – Nhi Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác Sản phụ – Nhi, bác sĩ Thúy đã mở phòng khám tư nhân nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ. Phòng khám nhi khoa do chính BSCKII. Huỳnh Thị Diễm Thúy phụ trách chuyên môn và chịu trách nhiệm thăm khám chính.

Nhân viên phòng khám đều có trình độ trên cao đẳng và có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, đây cũng là một gợi ý nhi khoa uy tính tại khu vực Đà Nẵng.

Phòng khám do Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy là người chịu trách nhiệm chuyên môn

5. Cơ sở vật chất Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy

Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Trang thiết bị của phòng khám tiện nghi, hiện đại. Các vật dụng và trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển.

6. Chi phí thăm khám tại Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy

Chi phí khám tại phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy trung bình từ 100.000 – 120.000 đồng/lượt, tùy vào dịch vụ. Chi phí thăm khám tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và dịch vụ mà phụ huynh lựa chọn áp dụng.

7. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy

Phòng khám mở cửa làm việc ngoài giờ hành chính từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Thời gian làm việc từ 17:00 – 20:00 hằng ngày. Lịch làm việc này có thể bị thay đổi tùy thuộc vào lịch làm việc của bác sĩ tại bệnh viện hoặc các ngày lễ Tết.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi Khoa Bs Huỳnh Thị Diễm Thúy. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version