Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH: cập nhật mới nhất [4/2021]

Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH là một trong những phòng khám uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh đang có trẻ nhỏ. Với sứ mệnh: “Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện và kịp thời nhất, vì sức khỏe trẻ em toàn cầu (FICH – For International Children’s Health)”, hướng tới mục tiêu: ” Trở thành trung tâm hàng đầu về trị bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em chuyên sâu hội nhập quốc tế”. Vậy Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết khác:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: địa chỉ đáng tin cậy

Bệnh viện II Lâm Đồng – Cập nhật mới nhất [4/2021]

Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care: địa điểm lý tưởng cho trẻ

Giới thiệu chung về Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Được thành lập năm 2019, Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH là tổ hợp các phòng khám nhi, nhà thuốc, thiết bị y tế nhi khoa, sữa và đồ dùng chuyên trị bệnh cho trẻ em. Đồng thời là trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cho cả người lớn và trẻ em, Spa mẹ và bé.

Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH là phòng khám thuộc Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Đến với Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH, các bậc phụ huynh có thể an tâm với đội ngũ bác sĩ tại FICH. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ gồm có:

Ngoài ra FICH còn có hai dược sĩ Lê Thị Kim Thoa và Dương Thị Quỳnh Thư.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Tọa lạc tại các chung cư, khu dân cư nơi tập trung nhiều trẻ em để thuận tiện cho trẻ không phải di chuyển xa đến các trung tâm chăm sóc sức khoẻ – nơi tập trung nhiều dịch bệnh khác nhau, giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện công lập, để trẻ được chăm sóc toàn diện và kịp thời nhất.

Bên cạnh đó, Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bao gồm các máy siêu âm, xét nghiệm, Xquang thế hệ mới giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác trong quá trình chăm sóc và trị bệnh cho trẻ em.

Phòng chờ tại Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH có những dịch vụ gì?

Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH cung cấp các dịch vụ như sau:

Khám bệnh tại Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH

Thời gian làm việc

Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH làm việc từ 8:00-18:00 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Nhi khoa Quốc Tế FICH. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh cho trẻ một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version