Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân: Quy trình thăm khám?

Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân là địa chỉ thăm khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân tại quận 1 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin thăm khám cần thiết để quá trình khám bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân

Phòng khám Nhi và Thần Kinh Bs Lê Thị Khánh Vân tiếp nhận chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh và các bệnh lý nội khoa ở trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 15 tuổi. Phòng khám hoạt động theo quy trình bài bản, bệnh nhân cần đăng ký lịch hẹn trước khi tới khám. Một số thông tin cơ bản về phòng khám sau đây:

Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân là địa chỉ thăm khám uy tín

Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân phụ trách phòng khám có học vị tiến sĩ và hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa Thần Kinh tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân là một trong những bác sĩ có phòng mạch riêng chuyên điều trị xuất huyết não, sốt co giật, di chững viêm màn não, chậm phát triển tâm thần vận động… các bậc phụ huynh có thể tin tưởng.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân

Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân là nơi thăm khám và điều trị các bệnh sau:

Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân

Trước khi tới khám tại Phòng khám Nhi và Thần kinh Bs Lê Thị Khánh Vân bạn cần gọi điện thoại đặt lịch hẹn khám trước để bác sĩ  xếp lịch và thông báo giờ khám chính xác. Cụ thể các bước thăm khám tại đây như sau:

Bước 1: Đăng ký hẹn lịch khám

Có 2 các đăng ký khám tại phòng khám bác sĩ Lê Thị Khánh Vân như sau:

– Cách 1: Xác nhận lịch hẹn qua tin nhắn điện thoại

– Cách 2: Đăng ký khám bằng cách gọi điện thoại qua tổng đài hoặc gọi trực tiếp cho phòng khám

Bước 2: Tới phòng khám gặp bác sĩ  Lê Thị Khánh Vân

Sau khi đã lấy được số thứ tự và lịch hẹn trước, bạn nên ghi chép lại và sắp xếp đến phòng khám đúng theo giờ hẹn để gặp bác sĩ.

Bước 3: Bác sĩ khám bệnh và điều trị

Bác sĩ Lê Thị Khánh Vân sẽ trực tiếp khám bệnh cho từng bệnh nhi, kê toa thuốc hoặc hướng dẫn điều trị bệnh bằng các phương pháp khác.

Quy trình khám tại Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân khá nhanh gọn

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nhi và Thần kinh BS Lê Thị Khánh Vân. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version