Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội Khoa Tim Mạch và Đa khoa – BS Hoàng Quốc Hoà

Phòng khám nội tim mạch và đa khoa của BS Hoàng Quốc Hoà là phòng khám lớn và uy tín tại khu vực Quận Bình Thạnh, TP.HCM và được rất nhiều bệnh nhân đặt niềm tin. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh như: khám sức khoẻ tổng quát, tiêm chủng, siêu âm thai, v.v. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và lịch làm việc của Phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể? Đánh giá của bệnh nhân về Phòng khám? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Tổng quan về phòng khám BS Hoàng Quốc Hoà

Phòng khám BS Hoàng Quốc Hoà là nơi nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến Nội Tim Mạch. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp chuyên sâu những dịch vụ về Đa khoa vả đảm bảo chất lượng cao trong quy trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám tự hào đạt chất lượng cao chuẩn tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ phòng khám Nội khoa Tim mạch và Đa khoa – BS Hoàng Quốc Hoà

Phòng khám toạ lạc tại số 395 – 397 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thời gian làm việc

Phòng khám BS Hoàng Quốc Hoà làm việc vào các khung giờ như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của Phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phụ trách chính tại phòng khám BS Hoàng Quốc Hoà

Phụ trách chính tại phòng khám Nội khoa Tim mạch và đa khoa là PGS. TS. BS Hoàng Quốc Hoà. Bác sĩ Hoà là Nguyên Giám đốc công tác tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định. Trải qua hơn 20 năm làm việc trong nghề, Bác sĩ Hoà tự hào có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị cho bệnh nhân mắc các vấn đề sức khoẻ liên quan đến Nội Khoa Tim Mạch và Đa khoa nói chung. Tay nghề của BS Hoàng Quốc Hoà được các đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá cao và đáng tin cậy.

Phòng khám Nội khoa Tim mạch và Đa khoa – BS Hoàng Quốc Hoà khám gì?

Hiện tại phòng khám bác sĩ Hoà cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Đánh giá về phòng khám Nội khoa Tim mạch và Đa khoa – BS Hoàng Quốc Hoà

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Hoà nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám các bệnh lý về tim mạch, v.v. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản cùng chi phí khám bệnh vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ phòng khám

Bạn có thể liên hệ với phòng khám để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám miễn phí qua website: https://layso.vn/bshoangquochoa

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám BS Hoàng Quốc Hoà. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho những bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhằm chăm sóc sức khoẻ Tim mạch và Đa khoa nói chung.

Exit mobile version