Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm: Nơi thăm khám đáng tin cậy

Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị cho trẻ em trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định đưa trẻ đến thăm khám tại Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm

Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm là một trong những cơ sở khám chữa bệnh tư nhân cho trẻ em được nhiều người dân trên địa bàn thành phố biết đến. Đối tượng phòng khám tiếp nhận là trẻ em từ 0 đến dưới 15 tuổi. Đây là một trong những cơ sở y tế tư nhân đã có nhiều năm hoạt động tại thành phố Đà Nẵng.

Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm khá đa dạng bao gồm:

Nếu trẻ mắc phải những chứng bệnh lạ, phức tạp hoặc tình hình chuyển biến xấu, bác sĩ sẽ có thể đề nghị chuyển bệnh nhi đến bệnh viện lớn để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Trường hợp này, trẻ sẽ được khám ưu tiên.

Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm

4. Chất lượng Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm có tốt không?

Bác sĩ Nguyễn Tâm là người phụ trách chuyên môn cũng như chịu trách nhiệm về pháp lý cho các hoạt động của phòng khám. Theo lời giới thiệu thì bác sĩ Tâm đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là điều trị các vấn đề bệnh lý ở trẻ em.

Phòng khám Nội Nhi Bs Nguyễn Tâm nhìn chung có không gian thoáng mát, sạch sẽ và cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu của người bệnh. Về các thiết bị y tế, bác sĩ cũng đã có sự đầu tư cẩn thận để có thể phục vụ cho công tác khám và điều trị cho các bệnh nhi.

Điều đặc biệt ở phòng khám này là có thể thực hiện phẫu thuật, vì vậy tại đây có trang bị phòng mổ được giới thiệu là theo đúng chuẩn của bộ Y tế đối với cơ sở khám chữa bệnh tư nhân quy mô nhỏ.

Phí khám bệnh và tiền thuốc sẽ được thu ngay sau khi bệnh nhi được bác sĩ khám xong, giá cả dao động trong khoảng 100.000vnđ (chưa tính các xét nghiệm – nếu có). Trường hợp bệnh nhi cần tiến hành phẫu thuật, người nhà có thể tạm ứng cho bác sĩ và phần còn lại đóng sau khi phẫu thuật.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm

Thời gian làm việc: ngoài giờ hành chính, cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội nhi Bs Nguyễn Tâm. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version