Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái: Đánh giá chất lượng [11/2021]

Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho các bệnh nhân quận Tân Phú và các khu vực lân cận. Vậy chất lượng Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin thăm khám cần thiết về phòng khám giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái

Phòng khám Nội nhi Bs Trần Châu Thái là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân, chuyên khám – điều trị bệnh cơ xương khớp, thần kinh, tiêu hóa – gan mật, hô hấp, thần kinh, tiết niệu cho đối tượng bệnh nhi. Bạn có thể đưa trẻ đến địa chỉ 151 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh để kiểm tra vấn đề sức khỏe.

Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái là địa chỉ thăm khám uy tín

Bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 090 840 93 83 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 151 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh để được nghe tư vấn về việc thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám Nội Nhi của bác sĩ Trần Châu Thái.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái

Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái chuyên thăm khám và điều trị bệnh Nội khoa cho đối tượng bệnh nhi từ 0 – 15 tuổi. Các dịch vụ thăm khám tại phòng khám khá đa dạng bao gồm:

Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhi

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái

Quy trình thăm khám tại phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái khá đơn giản và nhanh gọn gồm các bước sau:

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bố mẹ có thể đặt lịch khám theo số điện thoại. Nhân viên phòng khám sẽ tiếp nhận và xếp lịch hẹn với bác sĩ.

4. Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái chất lượng có tốt không?

Bác sĩ Trần Châu Thái là người điều hành hoạt động cũng như chịu trách nhiệm chuyên môn cho phòng khám. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh và phòng khám tư Nội Nhi Trần Châu Thái.

Bs Trần Châu Thái là người chịu trác nhiệm chuyên môn tại phòng khám

Mặc dù có quy mô tương đối nhỏ nhưng phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái vẫn đảm bảo tiêu chí vệ sinh của Sở Y tế. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của bệnh nhân.

Phòng khám còn có quầy thuốc riêng do Dược sĩ Văn Thị Bích Vân phụ trách, đáp ứng nhu cầu thuốc điều trị cho người bệnh.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái

Để biết thêm nhiều những thông tin tại Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Thời gian làm việc

Phòng khám hoạt động ngoài giờ, trong những khung giờ sau:

Từ thứ hai – chủ nhật: 16:30 – 20:00.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội Nhi Bs Trần Châu Thái. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version