Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô khám chữa bệnh gì?

Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín tại Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh chuyên khoa nội cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Giang Tô được thành lập từ những năm 1990 do 4 anh em đều làm bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám chữa bệnh. Vào giai đoạn sơ khai, phòng khám được đặt tại nhà văn hóa tổ dân phố và tiếp nhận khám chữa bệnh cho tất cả các đối tượng với nhiều chuyên khoa như Da liễu, Nội khoa, Mắt, Tai – Mũi – Họng, tiêm vacxin phòng ngừa,…

Hiện nay, phòng khám là cơ sở y tế chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý như rối loạn thần kinh, lậu, tiểu đường, run tay, viêm da liễu,… Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã có lượng lớn bệnh nhân từ người già đến trẻ em trong khu vực và các vùng lân cận. Phòng khám kết hợp điều trị cả Tây Y và Đông Y nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám cho các đối tượng khác nhau, chi phí điều trị hoàn toàn phụ thuộc vào dịch vụ.

Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các chuyên khoa tại Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô

Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô thực hiện khám chữa bệnh các bệnh lý thuộc những chuyên khoa sau:

3. Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô có những dịch vụ khám nào?

Phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị sau đây:

Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô là địa chỉ thăm khám uy tín

4. Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô có tốt không?

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Giang Tô do chính bác sĩ Lê Giang Tô cùng 2 cộng sự đó là BS. Lê Giang và BS Lê Thị Thanh Xuân cùng cộng tác. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh lý chuyên khoa, phòng khám là điểm đến của đa số bệnh nhân trên toàn khu vực.

Phòng khám với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và thoải mái, có đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết giúp quá trình chuẩn đoán và điều trị bệnh thuận lợi và hiệu quả.

Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Lê Giang Tô. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version