Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư: Tìm hiểu các dịch vụ khám

Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư là một trong những Phòng khám Nội tổng hợp lớn trong hệ thống các Phòng khám Nội tổng hợp uy tín ở Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ khám uy tín được nhiều người lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Bài viết dưới đây, medplus.vn sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư. Mời các bạn cùng theo dõi để cập nhật những thông tin khám bệnh quan trọng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư

Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận Bình Tân và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân đến thăm khám.

Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư là một trong những phòng khám Nội tổng hợp đáng tin cậy ở TPHCM

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Nội Tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư

Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường:

Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: kỹ thuật điện tim, điện não đồ, điện cơ, lưu huyết não, siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.

Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh

Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa; sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường như:

3. Chi phí khám tại Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư

Khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Nội tổng hợp mỗi dịch vụ có giá khác nhau, xem bảng giá dịch vụ niêm yết hoặc liên hệ trực tiếp để được biết chính xác. Hình ảnh bảng giá chi phí dịch vụ Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư đang được cập nhật.

4. Địa chỉ và thời gian làm việc tại Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư

Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư là cơ sở khám bệnh uy tín

Địa điểm

36/45/32/86/11 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Lưu ý thời gian mở cửa có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, Thứ 7 Chủ nhật hoặc ngày lễ tế hoặc theo lịch của bác sĩ. Liên hệ hoặc cập nhật thông tin Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư để biết lịch làm việc chính xác nhất.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp BS. Đặng Huỳnh Anh Thư. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version