Site icon Medplus.vn

Tất tần tật về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai [2/2022]

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Đà Nẵng, nơi cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh cho người dân trên địa bàn quận Hải Châu và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Chất lượng khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai có tốt không? Có nên lựa chọn khám tại đây? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai là địa chỉ khám Nội tổng hợp rất quen thuộc với người dân Hải Châu và các quận lân cận. Tuy đây không phải là địa chỉ khám Nội tổng hợp duy nhất trên địa bàn nhưng nó được biết đến rộng rãi. Phòng khám không chỉ tiếp nhận khám chữa bệnh cho người dân quận Hải Châu mà còn từ các khu vực khác. Mỗi năm, phòng khám tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân thăm khám và cũng có nhiều trường hợp vô cùng đặc biệt.

2. Các dịch vụ y tế tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai có một số chuyên khoa cơ bản như Nội cơ xương khớp, Nội tiêu hóa – gan mật, Nội thần kinh, Nội hô hấp, Nội thận – tiết niệu với các dịch vụ cụ thể như là:

3. Hướng dẫn thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai

Để rút ngắn thời gian chờ đợi thăm khám, bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài 0236.3888.322, sau đó đến khám đúng hẹn. Khi đến phòng khám, nhân viên bàn hướng dẫn sẽ hỗ trợ điền các thông tin, đăng ký phiếu khám cho bệnh nhân.

Sau khi khám tổng quát, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán, phương pháp điều trị và kê đơn. Bệnh nhân cầm đơn thuốc đến quầy mua thuốc và thanh toán tại quầy tiếp nhận. Nhìn chung, quy trình khám bệnh tại phòng khám cũng khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.

4. Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai có tốt không?

BSCKII. Huỳnh Đình Lai hiện đang công tác tại Bệnh viện Đà Nẵng với cương vị Trưởng khoa Nội Tim mạch. Là một bác sĩ chuẩn mực, có nhiều năm công tác trong lĩnh vực Nội tim mạch của bệnh viện nên số lượng bệnh nhân tìm đến với bác sĩ ngày càng đông.  Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ, phòng khám bác sĩ Lai được mở ra và tiếp nhận bệnh nhân sau giờ hành chính.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai do chính bác sĩ phụ trách chuyên môn chính và cũng là người trực tiếp thăm khám, kê đơn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của các cộng sự của các y tá, chuyên viên y tế có tay nghề cao.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho người bệnh

Trang thiết bị, cơ sở hạ tầng phòng khám cũng là vấn đề rất được chú trọng. Ngoài việc thường xuyên cập nhật các kỹ thuật khám chữa bệnh mới nhất thì phòng khám cũng thường quan tâm đến việc trang bị các thiết bị y tế hiện đại, chuyên nghiệp.

Phòng khám cung cấp bảng giá cụ thể khi bệnh nhân thăm khám trực tiếp hoặc gọi tư vấn qua tổng đài. Tùy vào tình trạng sức khỏe, nhu cầu dịch vụ của mỗi người mà chi phí khám bệnh cũng hoàn toàn khác nhau. Với những trường hợp thông thường, chi phí khám chỉ tầm khoảng 100.000 đồng/lượt.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Huỳnh Đình Lai. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version