Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường: Có nên thăm khám không? [Hỏi đáp 9/2021]

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy tại Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh nội tổng hợp uy tín và chất lượng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường đặt tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về nội khoa, cơ xương khớp, huyết học, thần kinh,…

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường là cơ sở khám bệnh uy tín

Phòng khám do bác sĩ Lê Hoàng Trường thành lập và chịu trách nhiệm chính về chuyên môn. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, bác sĩ Lê Hoàng Trường mong muốn mang lại quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nội khoa, cơ xương khớp tốt nhất cho người bệnh.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khám bệnh ngoài giờ của bệnh nhân. Một số dịch vụ của phòng khám bao gồm:

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh

3. Bác sĩ phụ trách Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường

Phòng khám Nội tổng hợp BS Lê Hoàng Trường tự hào là nơi tập hợp của bác sĩ và nhân viên y tế giỏi, tâm huyết với nghề. Bác sĩ thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn chính của phòng khám là bác sĩ Lê Hoàng Trường:

Quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc:

4. Cơ sở vật chất Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường có không gian không quá lớn nhưng sạch sẽ, có nơi đậu, đỗ xe cho người bệnh có nhu cầu. Phòng khám cũng được trang bị một số thiết bị để phục vụ công tác khám và chẩn đoán bệnh.

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn, hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Lê Hoàng Trường. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version