Site icon Medplus.vn

”Đột nhập” Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường

Phòng khám Đa khoa Hồng Hà là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Đa khoa Hồng Hà là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội, thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh chuyên khoa nội cho người dân trên địa bàn quận Long Biên và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Có nên thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bác sĩ Nguyễn Ðình Trường? Cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cơ bản để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, cung cấp các dịch vụ khám và điều trị nội khoa cho các trường hợp viêm ống kẽ thận cấp, nang đơn thận, viêm tuyến tiền liệt, tăng huyết áp trong bệnh thận mạn, tổn thương thận cấp,…

Phòng khám do chính bác sĩ Nguyễn Đình Trường trực tiếp phụ trách chuyên môn và thăm khám chính. Với nhiều năm hoạt động, phòng khám nội tổng hợp của bác sĩ Trường là địa chỉ đến của các bệnh nhân trong khu vực và các vùng lân cận.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Đình Trường là địa chỉ khám bệnh uy tín

2. Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường khám chữa những bệnh gì?

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường thực hiện khám chữa bệnh nội khoa với số chuyên khoa như sau:

Phòng khám bao gồm một số dịch vụ y tế sau đây:

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường

Vì phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường thuộc phòng khám tư nhân nên quy trình thăm khám cũng khá đơn giản và nhanh gọn với các bước sau:

4. Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường có tốt không?

Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Đình Trường chịu trách nhiệm các hoạt động tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhân. Bác sĩ là người có trình độ và nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh, nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân.

Cơ sở hạ tầng phòng khám đầy đủ, tiện nghi. Trang thiết bị y tế tại phòng khám khá đầy đủ, được nhập từ các nước có nền y khoa hiện đại trên thế giới.

Chất lượng dịch vụ ổn định, chi phí khám hợp túi tiền. Bảng giá dịch vụ của phòng khám Nội – Bác sĩ Nguyễn Đình Trường được niêm yết cụ thể tại phòng khám, bệnh nhân có thể tham khảo trực tiếp tại đó. Chi phí khám trung bình cho mỗi lượt tầm khoảng 100.000 – 120.000 đồng/lượt (chưa tính phí xét nghiệm phát sinh). Tùy vào tình trạng mỗi người mà chi phí khám cũng hoàn toàn khác nhau.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho người bệnh

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Ðình Trường. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version