Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín có uy tín không?

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nội tổng hợp cho người dân quận 5 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín

Phòng khám Nội tổng hợp BS Nguyễn Trung Tín là cơ sở tư nhân, chuyên tiếp nhận khám – điều trị bệnh lý về hậu môn, trực tràng. Đây là phòng khám hoạt động ngoài giờ uy tín cho người dân quận 5 và các khu vực lân cận.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín

PGS.TS.BS Nguyễn Trung Tín vừa là một giảng viên bộ môn Ngoại kì cựu tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vừa là một bác sĩ uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị bệnh.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín

Các dịch vụ phòng khám Nội tổng hợp BS Nguyễn Trung Tín gồm có:

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín có quy mô nhỏ nên quy trình thăm khám tại đây cũng tương đối đơn giản với các bước sau:

Để hạn chế thời gian chờ đợi, bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ Nguyễn Trung Tín qua số điện thoại 028.3836.3859. Nhân viên phòng khám sẽ sắp xếp thời gian phù hợp. Đến ngày, bạn cần đến phòng khám đúng giờ đã hẹn để có thể được thăm khám trực tiếp với bác sĩ.

4. Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín có tốt không?

PGS.TS.BS Nguyễn Trung Tín là người chịu trách nhiệm hành chính và chuyên môn tại phòng khám. Ông là người có nhiều năm nghiên cứu, học tập và làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Hậu môn – Trực tràng tại khu vực miền Nam của cả nước.

Bs Nguyễn Trung Tín là người có trình độ và giàu kinh nghiệm thăm khám

Quá trình công tác và chức vụ:

Mặc dù không gian khám chữa bệnh tương đối nhỏ, song phòng khám vẫn trang bị nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại và cần thiết đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa trị bệnh.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín

Phòng khám hoạt động ngoài giờ trong khoảng thời gian cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Nguyễn Trung Tín. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version