Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu có dịch vụ thăm khám nào?

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân quận Hải Châu và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu

Phòng khám Nội tổng hợp BS Trần Quang Hiếu là phòng phám ngoài giờ uy tín cho người dân Đà Nẵng thăm khám. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân và là địa chỉ đáng tin cậy trong khu vực. Phòng khám tọa lạc trên đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu có các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu có tốt không?

Phòng khám cho chính BS. Trần Quang Hiếu – Chuyên khoa điều trị tích cực, bệnh viện Ung thư Đà Nẵng trực tiếp khám và chịu trách nhiệm chuyên môn. Ngoài BS. Trần Quang Hiếu là người chịu trách nhiệm chuyên môn chính thì phòng khám còn có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Các nhân viên y tế tại đây nhiệt tình và tâm huyết trong nghề, sử dụng thành thạo các thiết bị hiện đại.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu được trang bị máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh. Các thiết bị y tế hiện đại như máy đo điện não đồ, máy đo điện tim, máy đo điện cơ, lưu huyết não, máy siêu âm kỹ thuật số, nội soi tiêu hóa và các thiết bị y tế hiện đại hàng đầu từ các nước trên thế giới giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý.

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu có đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu

Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu làm việc ngoài giờ từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần theo khung giờ 17:00 – 20:00. Lưu ý, thời gian phòng khám mở cửa tùy thuộc vào lịch làm việc của bác sĩ tại bệnh viện. Vì vậy, để thuận tiện cho việc thăm khám, hãy liên hệ trực tiếp bác sĩ hoặc đặt hẹn trước khi đến.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp Bs Trần Quang Hiếu. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version