Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu: Đánh giá chất lượng [12/2021]

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân thành phố và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu là một địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến khoa Nội. Bên cạnh đó phòng khám còn chuyên tầm soát các vấn đề về sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng khám là tâm huyết của bác sĩ Trịnh Đức Trung với mong muốn mang đến sự tiện lợi và một dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh ngày càng cao. Từ khi hoạt động Phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách cải thiện cơ sở vật chất và trang thiết bị tại phòng khám.

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu là nơi thăm khám đáng tin cậy

2. Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu khám chữa bệnh những chuyên khoa nào?

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh Nội khoa. Đồng thời kiểm soát và chăm sóc sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng. Phòng khám bao gồm các chuyên khoa sau:

3. Review chất lượng Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu

3.1. Bác sĩ phụ trách

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu do chính bác sĩ Trịnh Đức Hùng thành lập và đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó bác sĩ Hùng còn là người trực tiếp thăm khám, trực tiếp điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám. Bác sĩ Hùng tốt nghiệp bác sĩ Y khoa, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức, có trách nhiệm, thân thiện và tận tâm với nghề.

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu do Bác sĩ Trịnh Đức Hùng chịu trách nhiệm chuyên môn

3.2. Cơ sở vật chất

Phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh lý trở nên tốt hơn. Quá trình điều trị cũng trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn. Bên cạnh đó phòng khám còn trang bị đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng đã được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Điều này giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng nhiễm khuẩn và lây nhiễm mầm bệnh từ người này sang người khác.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại phòng khám bao gồm: Máy đo huyết áp, Máy đo nhịp tim, Hệ thống đo điện tim, Hệ thống siêu âm màng phổi, Hệ thống siêu âm trắng đen 2D có màn hình LCD, Hệ thống siêu âm màu 4D có màn hình LCD, Hệ thống nội soi tai mũi họng, Hệ thống nội soi dạ dày, Máy CT, Máy chụp X-quang kỹ thuật số, Máy siêu âm Doppler mầu tim, Máy đo nồng độ oxy trong máu,…

Cơ sơ vật chất tại Phòng khám đều là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ tốt quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh lý và điều trị. Bên cạnh đó phòng khám cũng được phân chia thành nhiều phòng ban khác nhau theo từng chức năng.

Phòng khám được xây dựng với thiết kế rộng rãi, phòng ốc khang trang, thông thoáng, sạch sẽ. Bên cạnh đó phòng khám còn có nhiều cửa sổ, có màn hình tivi, có hệ thống làm mát giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng hợp Tế Tiêu. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version