Site icon Medplus.vn

Mách bạn top 5 phòng khám nội tổng hợp uy tín quận Bình Thạnh

nội tổng hợp quận 9 - Medplus

Nội tổng hợp bao gồm các căn bệnh về hô hấp, tiêu hóa, nội tiết, xương khớp… Nếu nhận thấy bản thân mắc phải các dấu hiệu bất thường về các vấn đề trên, bạn hãy đến gặp bác sĩ nội tổng hợp giỏi để được điều trị sớm nhất. Hiểu được điều đó, Songkhoe.medplus.vn xin cung cấp Top 5 Phòng khám nội tổng hợp uy tín quận Bình Thạnh để các bạn đọc tham khảo trước khi thăm khám.

1/ Phòng khám nội tổng hợp – TS.BS. Nguyễn Cao Cương

Địa chỉ

24/20 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Một trong những bác sĩ Nội tổng hợp chuyên môn giỏi là bác sĩ Nguyễn Cao Cương – Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa – Gan mật Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Cương còn được nhiều bệnh nhân biết đến với hình ảnh một bác sĩ chuyên môn giỏi tại Khoa điều trị Kỹ thuật cao Bệnh viện Bình Dân. Ngoài khoảng thời gian bận rộn tại bệnh viện thì bác sĩ Cương còn thăm khám cho các bệnh nhân tại phòng mạch riêng nằm tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám Nội tổng hợp – TS.BS. Nguyễn Cao Cương nằm tại địa chỉ 24/20 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh là một trong top phòng khám nội tổng hợp đáng tin cậy quận Bình Thạnh. Phòng khám thu hút hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày. Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về nội tổng hợp tại Phòng khám Nội tổng hợp – BS.TS. Nguyễn Cao Cương có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08.3601.7724

2/ Phòng Khám Nội tổng hợp & Tim Mạch – PGS.TS.BS. Trương Quang Bình

Địa chỉ

89 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00
Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

PGS.TS.BS Trương Quang Bình là bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp. Với Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội tổng hợp, khám và điều trị các bệnh như: Huyết áp, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa … ở người lớn.

Phòng khám nội tổng hợp & Tim Mạch – PGS.TS.BS. Trương Quang Bình được đánh giá là phòng khám nội tổng hợp tốt nhất quận Bình Thạnh. Mỗi ngày phòng khám thu hút hằng trăm bệnh nhân tới thăm khám. Với kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ và cộng thêm sự yêu nghề, tận tâm với nghề thì tất cả các bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về nội tổng hợp tại Phòng khám Nội tổng hợp – PGS.TS.BS Trương Quang Bình có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08 3481 0718

3/ Phòng Khám Nội Tổng Hợp – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh

Địa chỉ

67 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Ba – Năm – Bảy: 16:30 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về nội tổng hợp tại Phòng khám Nội tổng hợp – BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Linh có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 0908.488.761

4/ Phòng Khám Nội tổng hợp – BS.CKI. Lê Quốc Bảo

Địa chỉ

Số 3 Phan Chu Trinh, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 18:00 – 20:00

Phòng khám Nội tổng hợp – BS.CKI. Lê Quốc Bảo nằm tại Số 3 Phan Chu Trinh, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám nội tổng hợp uy tín quận Bình Thạnh. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về nội tổng hợp. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về nội tổng hợp tại Phòng khám Nội tổng hợp – BS.CKI. Lê Quốc Bảo có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08 3843 0326

 

5/ Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Đỗ Nguyên

Địa chỉ

Số 26 Trịnh Hoài Đức, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh

Songkhoe.medplus.vn xin cung cấp hình ảnh về bác sĩ, phòng khám sau.

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ danh sách  Phòng khám Nội tổng hợp uy tín quận Bình Thạnh để quý bạn đọc tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám. Mong rằng quý bạn đọc sẽ tìm được phòng khám Nội tổng hợp tốt nhất cho mình. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây nhé!

 

 

Exit mobile version