Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng chất lượng có tốt không?

Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng là một trong những Phòng khám Nội tổng hợp lớn trong hệ thống các Phòng khám Nội tổng hợp uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Nội tổng hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại phòng khám Bác sĩ Âu Thanh Tùng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng

Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề về cơ xương khớp, tim mạch, bệnh đường tiêu hóa, thận – tiết niệu,… Phòng khám do chính ThS. BS Âu Thanh Tùng phụ trách chuyên môn và thăm khám chính.

Phòng khám Nội tổng quát bác sĩ Âu Thanh Tùng tọa lạc tại số nhà 20 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám có vị trí giao thông thuận lợi, tiếp nối giữa các quận nên việc tìm kiếm cũng dễ dàng hơn. Phòng khám ngoài giờ này được nhiều bệnh nhân nhận xét là một trong những phòng khám nội tổng hợp tốt nhất ở quận 3.

Phòng khám nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng là địa chỉ thăm khám uy tín tại quận 3

2. Các chuyên khoa tại Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng

3. Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng có những dịch vụ thăm khám nào?

Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

Tùy thuộc vào gói dịch vụ và tình trạng sức khỏe mà bệnh nhân mà chi phí khám cũng hoàn toàn khác nhau. Bảng giá chi tiết được được cập nhật cụ thể tại phòng khám, vui lòng liên hệ trực tiếp đến số 091.319.2002 để được giải đáp chính xác hơn.

4. Bác sĩ tại Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng

Thạc sĩ – Bác sĩ Âu Thanh Tùng là một trong những bác sĩ nội tổng hợp có chuyên môn cao, kèm theo đó là nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn trên địa bàn TP. HCM. Hiện tại bác sĩ Tùng đang công tác tại Khoa Nội tổng hợp Bệnh viên Đại Học Y Dược.

Bác sĩ Âu Thanh Tùng là người có trình độ và giàu kinh nghiệm

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội tổng quát Bác sĩ Âu Thanh Tùng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version