Site icon Medplus.vn

Phòng khám Nội tổng quát & Nội tiết BS Lâm Văn Hoàng: Thông tin khám bệnh

Phòng khám Nội tổng quát và Nội tiết BS Lâm Văn Hoàng là địa chỉ thăm khám uy tín tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Bác sĩ Lâm Văn Hoàng, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích để hiểu rõ hơn về phòng khám và lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám nội tổng quát và nội tiết BS Lâm Văn Hoàng

Phòng khám Nội tổng quát và Nội tiết BS Lâm Văn Hoàng là phòng khám ngoài giờ, một trong những phòng khám nội tổng hợp uy tín chất lượng ở quận 3, phòng khám được rất nhiều bệnh nhân thăm khám thường xuyên. Phòng khám nằm trên số 398 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám Nội tổng quát và Nội tiết Bác sĩ Lâm Văn Hoàng là địa chỉ thăm khám uy tín tại quận 3

Phòng khám là tâm huyết của Thạc sĩ Bác sĩ Lâm Văn Hoàng. Phòng khám chuyên kiểm soát và giải quyết những vấn đề về sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó phòng khám còn chuyên khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến khoa Nội như: Nội Tim mạch, Nội Hô hấp, Nội Cơ Xương Khớp, Nội Thận – Tiết niệu, Nội Thần kinh, Nội Tiêu hóa – Gan mật, Nội tiết…

2. Các dịch vụ tại Phòng khám nội tổng quát và nội tiết BS Lâm Văn Hoàng

Phòng khám Nội tổng quát và Nội tiết Bác sĩ Lâm Văn Hoàng cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám
Exit mobile version