Site icon Medplus.vn

Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia chất lượng khám có tốt không? [Hỏi đáp 12/2021]

Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia là hệ thống phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ thăm khám chuyên sản phụ khoa cho người dân thành phố và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin thăm khám cần thiết để việc khám chữa bệnh được thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia

Hệ thống Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/10/2002 theo giấy phép do Sở Y tế Tp.HCM cấp. Hệ Thống Phòng Khám Hoàng Gia không ngừng phát triển, phấn đấu trở thành phòng khám hàng đầu của TP.HCM và cả nước, Chuyên cung cấp tất các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cho phái đẹp.

Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia là cơ sở y tế đáng tin cậy

Phòng khám Hoàng Gia là cơ sở y tế tư nhân chuyên về Sản phụ khoa lớn trên địa bàn TP.HCM. Đến nay, phòng khám đã hoạt động được 19 năm, cung cấp đến người dân rất nhiều các dịch vụ y tế chuyên về Phụ sản.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia

Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị sau đây:

Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia

3.1. Tư vấn khách hàng

Người bệnh cung cấp các thông tin: họ tên, email, số điện thoại… có sẵn trên biểu mẫu đăng ký ngay tại đây. Hoặc gọi đến số hotline để được tư vấn miễn phí.

Bác sĩ tư vấn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ mà bạn cần thực hiện. Bạn nên đặt lịch khám trước để tránh mất thời gian chờ đợi khi tới thăm khám và điều trị.

3.2. Bác sĩ thăm khám

Đến với phòng khám, sau khi cung cấp thông tin ở quầy tiếp nhận và đóng phí khám ở quầy thu ngân, bạn chờ đến số thứ tự để vào phòng gặp bác sĩ. Bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng phụ khoa tổng quát. Một số xét nghiệm và thủ thuật y khoa sẽ được thực hiện:

Sau khi người bệnh đi đóng phí, làm xét nghiệm xong, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm để luận bệnh và tư vấn phương pháp điều trị.

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia khá nhanh gọn, chuyên nghiệp

3.3. Thực hiện điều trị hoặc phẫu thuật

Trường hợp điều trị bằng thuốc, người bệnh lấy toa thuốc đi hoàn tất thủ tục khám bệnh và mua thuốc tại quầy thuốc. Về điều trị và tái khám nếu nhận được yêu cầu từ bác sĩ. Thông thường việc tái khám sẽ được chỉ định khi người bệnh dùng hết thuốc theo đúng liệu trình.

Trường hợp phải tiến hành phẫu thuật, người bệnh cần đóng phí rồi phối hợp với bác sĩ để thực hiện. Người bệnh sẽ được chăm sóc hậu phẫu chu đáo trước khi về.

4. Chất lượng Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia có tốt không?

Với không gian rộng rãi, thông thoáng, hệ thống phòng ốc sạch sẽ được đầu tư nhiều thiết bị y khoa tân tiến, Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Để cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh, Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia luôn chú tâm đến việc đầu tư các trang thiết bị máy móc y khoa.

Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Đến đây, người bệnh sẽ được những bác sĩ giỏi về chuyên môn với nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và điều trị. Hiện Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia là nơi làm việc ngoài giờ của rất nhiều bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia

Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật), với khung giờ cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version