Site icon Medplus.vn

Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý có uy tín không?

Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy tại Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị, phục hồi chức năng vận động bằng vật lý trị liệu cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin sau để hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý

Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý do chính bác sĩ Huỳnh Văn Tý phụ trách chuyên môn chính và trực tiếp thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám cung cấp một số dịch vụ cơ bản như thăm khám, phục hồi chức năng vận động bằng vật lý trị liệu. Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của đại đa số bệnh nhân.

Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý

Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý được chia thành 2 chuyên khoa là Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu. Với các dịch vụ cụ thể như là:

Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý cung cấp nhiều dịch vụ điều trị

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý

Để không làm mất thời gian chờ đợi khi đến thăm khám tại phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý, bệnh nhân nên liên hệ trước qua số điện thoại của phòng khám.

Khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được nhân viên lễ tân hướng dẫn làm thủ tục thăm khám và rút số. Bệnh nhân có thể ngồi đợi để được gọi tên vào phòng khám. Bác sĩ chính sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra chẩn đoán, phương pháp phục hồi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe mỗi người.

4. Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý có tốt không?

Bác sĩ Huỳnh Văn Tý hiện đang là Trưởng khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, bệnh viện C Đà Nẵng. Ngoài công việc tại bệnh viện, bác sĩ Huỳnh Văn Tý còn có phòng khám tư do ông mở. Với kinh nghiệm nhiều năm công tác tại bệnh viện, phòng khám của bác sĩ Tý luôn có lượt bệnh nhân đến thăm khám đông đảo và ổn định.

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và phục hồi chức năng cho bệnh nhân. Một số trang thiết bị hiện đại như: Giường chỉnh sửa cột sống của Đức, Máy điện phân của Ý, Laser nội tĩnh mạch, Máy siêu âm trị liệu Pháp,… Hầu hết các trang thiết bị của phòng khám đều có nguồn gốc từ các nước có nền y học tiên tiến như Ý, Đức, Pháp,…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Phục hồi chức năng Bs Huỳnh Văn Tý. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version