Site icon Medplus.vn

[Review 10/2021] Phòng khám Quốc tế Exson và những điều cần biết?

Phòng khám Quốc tế Exson là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh lí cột sống và tuỷ sống. Phòng khám đã trở thành địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận 10 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu thăm khám. Bạn đang phân vân không biết chất lượng Phòng khám Quốc tế Exson có thật sự tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám qua bài viết sau đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Quốc tế EXSON là phòng khám đa khoa tư nhân chuyên sâu về điều trị các bệnh lý cột sống và tủy sống. EXSON đã nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy” năm 2011 do tổ chức Nhịp Cầu Sức Khỏe ghi nhận.

Phòng khám quốc tế Exson là địa chỉ thăm khám uy tín

Ban đầu phòng khám Exson là một khoa của bệnh viện STO Phương Đông, chỉ có nhiệm vụ khám và điều trị các bệnh lí về cột sống. Năm 2009, phòng khám tách ra với tên gọi là “Trung Tâm điều trị kỹ thuật cao các bệnh lý về cột sống và tủy sống Exson”. Tới năm 2010, chính thức đổi tên thành Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson cho tới nay.

2. Các dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Quốc tế Exson

2.1. Cột sống – Tủy sống

Phòng khám Quốc tế Exson là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa vào và phát triển các kĩ thuật điều trị Cột sống xâm lấn tối thiểu tại nước ta hiện nay. Ngoài điều trị bệnh cột sống bằng các phương pháp điều trị bảo tồn, phòng khám còn kết hợp với các bệnh viện lớn nhằm thực hiện các kỹ thuật Phẫu thuật Cột sống – Tủy sống.

2.2. Cơ Xương Khớp, Loãng xương

Phòng khám Exson là một trong những đơn vị hàng đầu về khả năng chuẩn đoán chính xác và điều trị Loãng xương sử dụng phác đồ của WHO và của các Hội chuyên ngành Cơ Xương Khớp hàng đầu thế giới.

2.3. Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng

Đây là một trong những thế mạnh hàng đầu tại Phòng khám Exson. Phòng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại phòng khám được đầu tư các thiết bị hiện đại nhất của Châu Âu, hệ thống phòng tập thông minh, rộng rãi, sạch sẽ, khang trang, nhiều bệnh nhân có thể sử dụng cùng lúc để tránh chờ đợi lâu.

2.4. Tiêu hóa, Gan mật

Phòng Tiêu hóa, Gan mật tại Phòng khám Exson thăm khám và điều trị các bệnh Tiêu hóa, Gan mật cho cả người lớn và trẻ em. Chuyên khoa Tiêu hóa, Gan mật thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng, tuyến tụy, túi mật, ống mật và gan. Hầu hết tất cả các bệnh thuộc hệ thống Tiêu hóa, sự di chuyển thức ăn, hấp thụ, chuyển hóa và đào thải các chất đều có thể thăm khám tại đây.

Phòng khám quốc tế Exson cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

2.5. Tim mạch

Chuyên khoa Tim mạch tại Phòng khám Quốc tế Exson thăm khám và điều trị các bệnh lý Tim mạch cơ bản như huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, bệnh van tim, suy tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ…

Khám sức khỏe tổng quát

Bên cạnh khám chuyên khoa, Phòng khám Quốc tế Exson được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe, tầm soát ung thư uy tín, chuyên nghiệp. Phòng khám phân chia sẵn thành nhiều gói khám khác nhau dựa trên tiêu chí vừa khoa học vừa tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

3. Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Quốc tế Exson

Ở bất kỳ chuyên khoa nào, Phòng khám Quốc tês đều có những chuyên gia hàng đầu chỉ đạo, cố vấn và giám sát các hoạt động chuyên môn, đó là những người am hiểu rất sâu sắc về lĩnh vực của mình. Tập thể y bác sĩ giàu kinh nghiệm của EXSON có khả năng sử dụng thành thạo các kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất hiện nay, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân giúp chuẩn đoán chính xác và điều trị triệt để. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám gồm có:

Phòng khám quốc tế Exson có đội ngũ bác sĩ có trình độ và giàu kinh nghiệm

4. Cơ sở vật chất Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám quốc tế Exson có cơ sở vật chất khang trang nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Phòng khám có hệ thống sảnh chờ và buồng khám tách biệt, hệ thống wifi miễn phí để phục vụ nhu cầu sử dụng của người bệnh. Về cơ sở hạ tầng là tòa nhà 11 tầng, có 1 tầng hầm. Được trang bị thang máy, tiện lợi cho việc di chuyển.

Về trang thiết bị, phòng khám được trang bị máy móc hiện đại như:

Phòng khám quốc tế Exson đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Quốc tế Exson

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám quốc tế Exson. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version