Site icon Medplus.vn

Phòng khám Quốc tế Exson: Thế mạnh chuyên môn của phòng khám

Phòng khám Quốc tế Exson là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh lí cột sống và tuỷ sống. Phòng khám đã trở thành địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân quận 10 và các khu vực lân cận khi có nhu cầu thăm khám. Bạn đang phân vân không biết chất lượng Phòng khám Quốc tế Exson có thật sự tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám qua bài viết sau đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Quốc tế EXSON là phòng khám đa khoa tư nhân chuyên sâu về điều trị các bệnh lý cột sống và tủy sống. EXSON đã nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy” năm 2011 do tổ chức Nhịp Cầu Sức Khỏe ghi nhận.

Phòng khám quốc tế Exson là địa chỉ thăm khám uy tín

Ban đầu phòng khám Exson là một khoa của bệnh viện STO Phương Đông, chỉ có nhiệm vụ khám và điều trị các bệnh lí về cột sống. Năm 2009, phòng khám tách ra với tên gọi là “Trung Tâm điều trị kỹ thuật cao các bệnh lý về cột sống và tủy sống Exson”. Tới năm 2010, chính thức đổi tên thành Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson cho tới nay.

2. Các chuyên khoa tại Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Quốc tế Exson khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa sau:

Phòng khám quốc tế Exson có nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh

3. Thế mạnh chuyên môn của Phòng khám Quốc tế Exson

Với mong muốn người bệnh Việt Nam có thể khám và điều trị ngay trong nước, không cần ra nước ngoài để thực hiện điều trị bệnh lý, Phòng khám quốc tế đã ứng dụng công nghệ cao, trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ chẩn đoán và điều trị, đặc biệt là các bệnh lý về cột sống, tủy sống như:

Một số phẫu thuật được thực hiện thành công qua khám và điều trị tại phòng khám:

Hơn nữa, Phòng khám quốc tế Exson còn phát triển Phòng vật lý trị liệu để kết hợp điều trị, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Phòng khám quốc tế Exson là phòng khám chuyên sau các bệnh lý về xương khớp và tuỷ sống

4. Review Phòng khám Quốc tế Exson có tốt không?

Phòng khám Quốc tế Exson có các bác sĩ được đào tạo chính quy tại các trường đại học y khoa nổi tiếng, nhiều bác sĩ có tên tuổi, là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Cột sống, Cơ Xương Khớp, Nội Tổng quát,… Các bác sĩ có kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, xử trí nhiều ca bệnh khó nhằn.

Tại phòng khám, mỗi chuyên khoa đều có những chuyên gia chỉ đạo, cố vấn và giám sát các hoạt động chuyên môn. Trong đó, nhiều bác sĩ là thành viên giảng dạy của các tổ chức y tế thế giới như AOSpine, Hội Phẫu Thuật Xâm Lấn Tối Thiểu, Ủy viên ban chấp hành Hội Phẫu Thuật Cột Sống Việt Nam, Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam,…

Với tầm nhìn vươn lên dẫn đầu trong lãnh vực điều trị kỹ thuật cao, tất cả khách hàng của EXSON phải được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến nhất. Do đó, phòng khám mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại như phần mềm quản lý y tế e-Clinic, hệ thống phòng xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh vượt trội với mạng lưới liên kết dữ liệu đến các cơ sở y tế uy tín trên thế giới, phòng tập vật lý trị liệu hiện đại…

Phòng khám quốc tế Exson có đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám quốc tế Exson nhận được nhiều đánh giá tốt về thái độ của bác sĩ cũng như nhân viên y tế, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, yên tâm khi đi khám.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Quốc tế Exson

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám quốc tế Exson. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version