Site icon Medplus.vn

Phòng khám quốc tế Exson: Tìm hiểu thông tin khám bệnh

Phòng khám quốc tế Exson là cơ sở y tế chuyên môn về Cột sống – Tủy sống, Xương khớp và Đau. Đây là địa chỉ thăm khám uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám quốc tế Exson, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một số thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám quốc tế Exson

Năm 2007, Phòng khám Quốc tế EXSON được thành lập bởi Bác sĩ Xuân Sơn – Uỷ viên Ban chấp hành Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt nam, Uỷ viên Ban chấp hành Hội Đau TP. Hồ Chí Minh, Thành viên Liên đoàn Phẫu thuật viên Thần kinh Thế giới (WFNS – World Federation of Neurological Surgeons), Thành viên Hội Phẫu thuật Cột sống Tiên tiến Thế giới (ISASS – International Society of the Advancement of Spine Surgery).

Ban đầu phòng khám Exson là một khoa của bệnh viện STO Phương Đông, chỉ có nhiệm vụ khám và điều trị các bệnh lí về cột sống. Năm 2009, phòng khám tách ra với tên gọi là “Trung Tâm điều trị kỹ thuật cao các bệnh lý về cột sống và tủy sống Exson”. Tới năm 2010, chính thức đổi tên thành Phòng khám Quốc tế Exson cho tới nay.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám quốc tế Exson

Phòng khám quốc tế Exson bao gồm các dịch vụ như:

Phòng khám quốc tế Exson cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Các chuyên khoa tại Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám Quốc tế EXSON gồm các chuyên khoa như:

4. Thế mạnh chuyên môn của Phòng khám Quốc tế Exson

Với mong muốn người bệnh Việt Nam có thể khám và điều trị ngay trong nước, không cần ra nước ngoài để thực hiện điều trị bệnh lý, Phòng khám quốc tế Exson đã ứng dụng công nghệ cao, trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ chẩn đoán và điều trị, đặc biệt là các bệnh lý về cột sống, tủy sống như:

Một số phẫu thuật được thực hiện thành công qua khám và điều trị tại phòng khám:

Phòng khám quốc tế Exson cũng tiếp cận nhiều phương pháp hiện đại như: Bơm xi măng sinh học, nội soi YES hay nẹp vít qua da. Những kỹ thuật này giúp phát hiện sớm và điều trị hiện quả cũng như hạn chế các biến chứng.

Hơn nữa, Phòng khám còn phát triển Phòng vật lý trị liệu để kết hợp điều trị, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Phòng khám quốc tế Exson có nhiều thế mạnh về điều trị cột sống, tủy sống

5. Chất lượng Phòng khám Quốc tế Exson

Với phương châm “Chuyên gia hàng đầu, trang bị hiện đại, công nghệ tân tiến, dịch vụ chuyên nghiệp”, ngoài việc tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phẫu thuật Cột sống – Tuỷ sống, Exson đang vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị loãng xương, các phẫu thuật nội soi khớp gối, khớp cổ chân, khớp vai, các phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối và các phẫu thuật xương khớp truyền thống khác.

Phòng khám đa khoa quốc tế Exson có cơ sở vật chất khang trang nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Phòng khám có hệ thống sảnh chờ và buồng khám tách biệt, hệ thống wifi miễn phí để phục vụ nhu cầu sử dụng của người bệnh. Về cơ sở hạ tầng là tòa nhà 11 tầng, có 1 tầng hầm. Được trang bị thang máy, tiện lợi cho việc di chuyển.

Về trang thiết bị, phòng khám được trang bị máy móc hiện đại như: Máy đo điện tim, Máy đo điện cơ và điện thế hệ mới, Hệ thống máy siêu âm màu, Hệ thống siêu âm Doopler, Máy đo loãng xương thế hệ mới nhất, Hệ thống máy xét nghiệm công nghệ cao, Máy đo loãng xương DXA, Máy chụp kỹ thuật số trực tiếp DR, Hệ thống nội soi tiêu hóa với công nghệ i-Scan, Máy chiếu C-arm phục vụ phẫu thuật…

Phòng khám quốc tế Exson đầu tư cơ sở vật chất khang trang và hiện đại

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Quốc tế Exson

Lịch làm việc tại Phòng khám quốc tế Exson như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Quốc tế Exson. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp, hiệu quả.

Exit mobile version