Site icon Medplus.vn

Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong khám có tốt không?

Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong là địa chỉ thăm khám uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong là địa chỉ thăm khám uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội. Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về phòng khám. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu về Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phạm Hồng Phong là nơi chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về răng miệng, nắn chỉnh và thẩm mỹ răng hàm. Phòng khám nằm trên số 167 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Phòng khám răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về Răng Hàm Mặt, đồng thời giúp khách hàng thăm khám và chỉnh nha thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phòng khám còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện cùng với trang thiết bị hiện đại và hệ thống máy móc tiên tiến.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong

2.1. Nha khoa thẩm mỹ

Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám

2.2. Bệnh răng miệng

2.3. Nha khoa trẻ em

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong nhanh gọn và không mất nhiều thời gian

4. Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong có tốt không?

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phạm Hồng Phong đều là những người có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề, đã trải qua quá trình học tập và làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh đó các bác sĩ cũng đang công tác tại những bệnh viện, các trường đại học uy tín tại Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám bao gồm: Bác sĩ Phạm Hồng Phong, Bác sĩ Nguyễn Văn Vượng, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu.

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phạm Hồng Phong trang bị hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các công ty lớn tại Châu Âu nhằm mang lại lợi ích và sự hài lòng cho bệnh nhân.

Ngoài ra phòng khám còn phân thành nhiều phòng, ban khác nhau với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ mang lại sự chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, màn hình nối mạng toàn phòng khám và hệ thống máy điều hòa sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phạm Hồng Phong thực hiện thăm khám cho bệnh nhân với mức chi phí khám chữa bệnh tương đối hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của người dân tại khu vực.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong

Phòng khám Răng hàm mặt Bs Phạm Hồng Phong làm việc xuyên suốt từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, thời gian làm việc từ 8 giờ đến 20 giờ cùng ngày.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phạm Hồng Phong. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version