Site icon Medplus.vn

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh: Đánh giá chất lượng

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Đà Nẵng, thực hiện thăm khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh là một trong những địa chỉ chăm sóc và điều trị răng miệng tư nhân uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Phòng khám đã hoạt động gần 1 thập kỷ với tiêu chí “y đức – chất lượng – thân thiện” và được chứng nhận thương hiệu 18 năm.

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh

Dịch vụ khám và điều trị của phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh rất đa dạng bao gồm như sau:
Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh cung cấp nhiều dịch vụ an toàn và chất lượng

3. Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh có tốt không?

Với thời gian hình thành và phát triển lâu dài, phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh được biết đến là nơi thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.

Phòng khám nổi tiếng bởi sự tận tâm và y đức của các y bác sĩ với nhiều bác sĩ vững chuyên môn và có tâm với nghề. Trong gần 20 năm hoạt động, phòng khám là nơi làm việc của trên 10 bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn và khả năng học hỏi tốt.

Trưởng phòng khám là bác sĩ Phan Văn Minh có nhiều năm học tập và nghiên cứu, làm việc tại các bệnh viện lớn chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt. Trình độ chuyên môn và thái độ làm việc của đội ngũ y bác sĩ tại đây khá vững chắc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết cho quá trình thăm khám và chữa các bệnh về Răng – Hàm – Mặt. Không gian sáng sủa, rộng rãi theo đúng chuẩn của Bộ Y tế.

Tại đây có đủ các dụng cụ nha khoa hiện đại và đồng bộ như các loại mũi khoan, cây nạo ngà, các loại trâm nhỏ v.v… giúp việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời, cam kết các dụng cụ y tế đều được thực hiện vô trùng, khép kín và tuân thủ theo quy định của Bộ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Không cần phải chờ đợi và làm nhiều thủ tục như ở các bệnh viện công lập, quá trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám được tối giản quy cách đến mức tối đa. Khách hàng chỉ cần đến đọc tên và số điện thoại cho nhân viên trực, ngồi đợi một chút là được khám, không cần mang theo sổ khám bệnh. Sau khi khám xong, bác sĩ sẽ căn dặn trực tiếp với bạn và thông báo lịch tái khám.
Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Răng Hàm Mặt Bs Phan Văn Minh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version