Site icon Medplus.vn

[Review 11/2021] Phòng khám Sản Nhi BCM và những điều cần biết?

Phòng khám Sản Nhi BCM là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, tiếp nhận thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân quận Thủ Đức và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn có dự định đưa trẻ đến khám bệnh tại Phòng khám Sản Nhi BCM? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản Nhi BCM

Phòng khám Sản Nhi BCM là phòng khám tư nhân, chuyên khám và điều trị bệnh chuyên khoa nhi, ngoài ra phòng khám còn có các dịch vụ về siêu âm và xét nghiệm. Phòng khám tọa lạc tại số 47 Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám có vị trí rất thuận lợi giúp người dân khu vực Thủ Đức cũng như các khu vực lân cận đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám Sản Nhi BCM là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi Đồng 2 và giảng viên khoa nhi Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Sản Nhi BCM mong muốn mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tốt nhất cho bà mẹ và trẻ em. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám và điều trị chuyên khoa nhi uy tín được các bậc phụ huynh lựa chọn để khám chữa bệnh cho con của mình tại khu vực quận Thủ Đức.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản Nhi BCM

Phòng khám Sản Nhi BCM cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng như:

Phòng khám Sản Nhi BCM cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chất lượng

3. Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám tại Phòng khám Sản Nhi BCM

Phòng khám Sản Nhi BCM có nhận bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước khi đến khám và điều trị bệnh. Bạn đọc có thể liên hệ qua số điện thoại 0968 535 535 nhân viên phòng khám sẽ hỗ trợ bạn để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.

4. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản Nhi BCM

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản Nhi BCM khá nhanh gọn và đơn giản với các bước sau:

5. Review chất lượng Phòng khám Sản Nhi BCM có tốt không?

Liên kết với trung tâm chẩn đoán xét nghiệm, siêu âm BCM cùng địa điểm, với trang thiết bị và máy móc hiện đại, Phòng khám Sản Nhi BCM đáp ứng kỳ vọng của người dân về chất lượng chuyên môn và dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là bác sĩ đang công tác và làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sĩ là những người yêu trẻ con, nhiệt tình, dù tuổi còn trẻ nhưng trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ không ngừng học hỏi cũng như trao dồi các kiến thức, phương pháp điều trị hay để áp dụng điều trị bệnh tại phòng khám.

Phòng khám Sản Nhi BCM có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi, tận tâm

Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, phòng khám còn xây dựng khu vui chơi cho trẻ em ngay tại phòng khám để trẻ hoạt động, vui chơi. Cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị có tại phòng khám cũng được chú trọng đầu tư, nhằm mang lại chất lượng phục chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các bé.

Từ những ngày đầu hoạt động đến hiện tại bây giờ, phòng khám luôn nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các bậc phụ huynh đã từng đến đây để khám chữa bệnh cho con mình. Qúy phụ huynh không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn hài lòng cả tác phong làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ.

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản Nhi BCM

Số điện thoại các bác sĩ trong trường hợp khẩn cấp cần sự tư vấn chuyên môn:

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản Nhi BCM. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version