Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn [05/2021]

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình. Đây là cơ sở y tế uy tín, với hàng loạt các y/ bác sĩ giỏi, đã từng làm việc tại những bệnh viện lớn. Phòng khám này được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, trang thiết bị y tế cũng như các dịch vụ chăm sóc hoàn bảo. Vậy Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ như thế nào? Chi phí dịch vụ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Thông tin chi tiết về Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Doctor Laser

Nha khoa Bảo Lộc có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng: sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn được cấp giấy phép hoạt động ngày 30/08/2016. Đây là phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến Sản khoa, Nhi khoa và Phụ khoa. Sau hơn 5 năm hoạt động, phòng khám đa nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe của phụ nữ và trẻ em”, Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật y tế tiên tiến nhất trong và ngoài nước giúp tối ưu quy trình khám và rút ngắn thời gian chờ đợi. Đồng thời, thấu hiểu sự vất vả của bệnh nhân và chia sẻ gánh nặng tài chính, Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn có áp dụng khám và điều trị với bảo hiểm y tế.

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 722-724 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian phòng khám được thiết kế sang trọng, ấm áp tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến hỗ trợ cho kết quả xét nghiệm chính xác trong thời gian ngắn.

Trang thiết bị tại Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu đến từ các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Chợ Rẫy, Hùng Vương, Đại học Y Dược, 115, Da Liễu… như:

Đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn có những chuyên khoa nào?

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn có những chuyên khoa sau:

Nhi Khoa: 

Chuyên Khoa Nhi tại Phòng Khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh lý nhi khoa như sau:

Phụ Khoa:

Phòng Khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh lý phụ khoa như: viêm âm đạo, vulvodynia, u nang, viêm cổ tử cung…

Sản Khoa

Khoa Sản của Phòng Khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn cung cấp dịch vụ thăm khám trước khi mang thai, theo dõi thai kỳ trọn gói, hỗ trợ sinh tại Bệnh viện Từ Dũ và kiểm tra sức khỏe sau mang thai cho sản phụ.

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn có những dịch vụ gì?

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn cung cấp các dịch vụ sau:

Bên cạnh đó với tiêu chí phòng bệnh hơn chữa bệnh, các chuyên gia y tế đã thiết kế các gói khám tổng quát, tầm soát ung thư với các hạng mục thăm khám đa dạng giúp khách hàng chủ động bảo vệ sức khỏe. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe gồm có:

Đánh giá về Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Bên cạch các tiêu chí đánh giá sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật tại Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên lạc Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn

Thời gian làm việc

Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên lạc

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Sản Nhi và Bảo Sanh Sài Gòn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version