Site icon Medplus.vn

[Hỏi đáp 6/2021] Có nên thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín tại quận Tân Bình? Bạn đang có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa? Liệu Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải có tốt? Phòng khám có những dịch vụ khám nào? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu một vài thông tin cần thiết về Phòng khám để việc khám chữa bệnh thuận lợi hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải nằm tại địa chỉ số Số 78/H8 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

Người thành lập và quản lý hoạt động của cơ sở y tế là Bác sĩ Dương Thị Thu Hải. Trước khi mở phòng khám tại nhà, bác sĩ đã có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện phụ sản Mekong.

Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải chuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thuộc sản phụ khoa, bao gồm:

Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải diễn ra theo các bước sau:

4. Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải có tốt không?

Bác sĩ Dương Thị Thu Hải với hơn 10 năm kinh nghiệm, hiện đang công tác tại bệnh viện Mekong, luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc tận tình nhất dành cho các bệnh nhân. Bác sĩ từng xử lý nhiều ca bệnh và ca cấp cứu nguy hiểm nên có chuyên môn và tay nghề cao.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân. Khi đến phòng khám điều trị, người bệnh không chỉ được thăm khám thông thường mà còn được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc trong thời gian chữa trị.

Bác sĩ Dương Thị Thu Hải là người có trình độ, giàu kinh nghiệm và tận tâm

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải có quy mô nhỏ nhưng vẫn được trang bị các máy móc cần thiết cho việc chẩn đoán. Ngoài ra, các thiết bị y tế phục vụ cho quá trình điều trị cũng được chuẩn bị đầy đủ.

Với hệ thống máy móc thiết bị siêu âm hiện đại và khá đầy đủ, từ các kỹ thuật siêu âm tiền sản, quản lý thai kỳ, siêu âm đầu dò phụ khoa, mỏ vịt… phòng khám mang đến phương pháp chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Kết hợp với khả năng chuyên môn cao của bác sĩ cùng các biện pháp chẩn đoán cận lâm sàng mang độ chuẩn xác cao, điều này giúp cho việc điều trị các bệnh lý sản phụ khoa trở nên hiệu quả.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Dương Thị Thu Hải. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version