Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt: Chia sẻ kinh nghiệm thăm khám

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín về sản phụ khoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám, hãy cùng medpus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt để quá trình khám thuận lợi hơn. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt là địa chỉ y tế chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc Sản phụ khoa. Với chất lượng dịch vụ cao, phòng khám được người dân trong khu vực quận Tân Bình tin tưởng và lựa chọn.

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám tọa lạc tại số 159/ 28/ 11 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM. Đây là cơ sơ y tế tư nhân hoạt động ngoài giờ hành chính. Với vị trí tương đối thuận lợi, bệnh nhân ở các khu vực lân cận như quận Gò Vấp, Bình Thạnh,… có thể đến phòng khám để được tư vấn và chăm sóc sức khỏe. Phòng khám là địa chỉ phù hợp với người bệnh bận rộn và không có nhiều thời gian thăm khám trong giờ hành chính.

Mặc dù là phòng khám tư nhưng cơ sở y tế này vẫn được trang bị các máy móc hiện đại, thiết bị y tế đầy đủ. Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt từng có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ trước khi thành lập phòng khám tư.

2. Các dịch vụ tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị về Sản phụ khoa như:

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt diễn ra theo các bước sau:

Quy trình khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt nhanh gọn

4. Chất lượng khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt có tốt không?

Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt hiện đang công tác tại Bệnh Viện Từ Dũ, giữ chức vụ trưởng khoa Hậu sản. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Sản, bác sĩ sản phụ khoa Hồ Kỳ Thu Nguyệt được nhiều chị em phụ nữ mang thai biết đến là một bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và uy tín.

Không chỉ giàu chuyên môn, các mẹ bầu còn đánh giá cao sự nhiệt tình và thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân khi đến khám, siêu âm và điều trị tại phòng khám. Vì thế bác sĩ Nguyệt nhận được khá nhiều sự tin tưởng của chị em phụ nữ trong những lần mang thai tiếp theo. Bên cạnh việc thăm khám thông thường, bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác khám và điều trị; phòng chờ bệnh nhân rộng rãi, lịch sự và thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Hơn nữa các thiết bị tại đây đều được làm sạch bằng phương pháp vô trùng nhằm hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm giữa các bệnh nhân.

Với tất cả các yếu tố trên, phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt luôn tự tin là phòng khám đem lại cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ y tế cao với giá cả phải chăng.

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt, các bạn có thể liên hệ qua:

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version