Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang: Cập nhật thông tin [6/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang là địa chỉ thăm khám uy tín tại quận Gò Vấp. Phòng khám cung cấp những dịch vụ khám nào? Chất lượng phòng khám có tốt không? Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang? Bài viết dưới đây, medplus.vn xin chia sẻ một vài thông tin hữu ích giúp bạn đọc cập nhật thông tin và lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Tổng quan về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang toạ lạc tại 426 Nguyễn Oanh, Phường 06, Gò Vấp, TPHCM là một trong những phòng khám uy tín, được đánh giá cao so với các phòng khám cùng khu vực. Với đội ngũ chuyên môn cao, chu đáo, tận tình, bệnh nhân có thể yên tâm đến thăm khám – tư vấn và điều trị tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang.

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến sản phụ khoa. Hiện nay, phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Giang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi quan tâm đến sức khoẻ sinh sản và các vấn đề liên quan đến phụ khoa.

Phòng khám tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng với không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản cùng chi phí khám bệnh vô cùng hợp lý.

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị về sản phụ khoa:

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị bệnh

3. Khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang có tốt không?

Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang là một trong những bác sĩ chuyên khoa sản giỏi tại bệnh viện Quân y 175, quận Gò Vấp. Bác sĩ Thanh Giang tốt nghiệp chuyên khoa I tại trường Đại học Y dược TPHCM, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với chuyên môn cao, sự tận tâm và nhiệt huyết của một vị bác sĩ, bác sĩ Giang đã được rất nhiều bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin.

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang là một trong những phòng khám uy tín, trang thiết bị tốt nhất, có tiếng tại quận Gò Vấp nói riêng và trong địa bàn TPHCM nói chung. Theo đánh giá của các bệnh nhân lần đầu đến khám tại phòng khám bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang đều cho kết quả tốt, rất hài lòng bởi chất lượng phục vụ của phòng khám, Bác sĩ rất nhiệt tình, lịch sự và khám rất kỹ lưỡng.

Đặc biệt, phòng khám còn có dịch vụ đặt khám online (lựa chọn được giờ khám) sẽ giúp tiết kiệm được thời gian mà chi phí thì vô cùng hợp lí cho khách hàng có nhu cầu thăm khám.

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang có chất lượng khám tốt và hiện đại

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang, các bạn có thể liên hệ qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Huỳnh Thị Thanh Giang. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version