Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân: Địa chỉ khám bệnh uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân là phòng khám uy tín tại khu vực Dĩ An và Bình Dương trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em. Với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám sẽ giúp bạn biết được tình hình sức khỏe của mình và có phương án điều trị kịp thời khi phát hiện bệnh. Vậy Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ như thế nào? Mời các đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Mắt Hikari Eye Care có tốt không?

Viện Thẩm Mỹ Oliver: Nơi làm đẹp đáng tin cậy

Các dịch vụ tại Nha khoa Việt Giao

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân được thành lập vào ngày 28/06/2018. Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những Bác sĩ chuyên khoa Sản hàng đầu Dĩ An giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả.

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân tọa lạc tại 25 Đường số 3, khu tái định cư siêu thị Đông Hoà, Dĩ an. Phòng khám có không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Tại phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân những thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại hàng đầu được nhập trực tiếp tại Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản và Singapore… để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Đứng đầu là:

Tất cả các nhân viên tại Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Sản phụ khoa Bảo Ngân cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân có những dịch vụ gì?

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân cung cấp những dịch vụ sau:

Khám thai:

Khám phụ khoa:

Kế hoạch hóa gia đình:

Vô sinh – hiếm muộn:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân

Thời gian làm việc

Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version