Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan: Review chất lượng khám

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh chuyên sản phụ khoa cho người dân quận Tân Bình và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan là địa chỉ thăm khám uy tín tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám do chính Thạc sĩ, Bác sĩ Bành Thanh Lan thành lập và đưa vào hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. Để mang đến hiệu quả chữa bệnh và một dịch vụ tốt cho bệnh nhân, từ khi thành lập, Phòng khám đã không ngừng học hỏi và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan khám chữa bệnh gì?

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan là nơi chuyên chăm sóc sức khỏe cho sản phụ, theo dõi sự phát triển của thai nhi và dự kiến ngày sinh. Bên cạnh đó còn cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau: Viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm âm hộ, u xơ cổ tử cung, viêm tử cung, viêm nhiễm vùng chậu, rong kinh, rong huyết, hiếm muộn…

Bên cạnh đó phòng khám còn chuyên kiểm soát và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ, giải quyết các vấn đề về sinh sản và hiếm muộn.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan chuyên chăm sóc sức khỏe sản phụ và khám chữa bệnh phụ khoa

3. Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan có tốt không?

3.1. Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ  và nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ học vấn cao, thận thiện và luôn tận tâm với bệnh nhân.

Phòng khám do chính Thạc sĩ, Bác sĩ Bàng Thanh Lan thành lập và đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó bác sĩ Lan còn là người trực tiếp thăm khám, trực tiếp điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn. Bác sĩ Lan đã từng tốt nghiệp trong một trường đại học uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó bác sĩ còn đang công tác tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, thân thiện, giàu y đức và có trách nhiệm.

Bs Bành Thanh Lan là người trực tiếp khám chữa bệnh tại phòng khám

3.2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Để thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa bệnh, đồng thời tạo sự chuyên nghiệp, Phòng khám còn phân thành nhiều phòng ban theo từng chức năng khác nhau. Những phòng ban đều được xây dựng với phòng ốc khang trang, sạch sẽ, thông thoáng, có hệ thống làm mát, có nước lọc,… giúp tạo sự thoải mái cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

Phòng khám trang bị đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng, hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình thăm khám và chữa bệnh trở nên tốt hơn. Các thiết bị đều được làm sạch thông qua máy hấp thiết bị y tế vô khuẩn. Điều này giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng nhiễm khuẩn và lây nhiễm mầm bệnh từ người này sang người khác.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại phòng khám bao gồm: Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số, Hệ thống nội soi cổ tử cung, Máy đo nhịp tim, Máy đo huyết áp, Hệ thống Monitor giúp theo dõi nhịp tim, sự phát triển của thai nhi và các cơn co thắt tử cung, Máy siêu âm đầu dò, Hệ thống siêu âm trắng đen 2D có màn hình LCD, Hệ thống siêu âm màu 4D có màn hình LCD.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Bành Thanh Lan. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version