Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh: Hướng dẫn thăm khám

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh là một trong những địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh? Liệu phòng khám có thực sự tốt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh

Phòng khám sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh là một trong những phòng khám chuyên về sản phụ khoa, tư vẫn và hỗ trợ điều trị các vấn đề về vô sinh hiếm muộn. Phòng khám được Sở Y tế cấp Giấy phép hành nghề số: 02991/SYT – GPHD.

Bản thân Bác sĩ Cao Hữu Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Khám bệnh – Bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám được trang bị nhiều trang thiết bị mới, phù hợp trong chẩn đoán và điều trị cho các bệnh phụ khoa, phụ sản, hiếm muộn.

[Xem ngay]: Top 10 phòng khám hiếm muộn TPHCM có bác sĩ giỏi

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh nằm ở số 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh, là một trong những phòng khám Sản phụ khoa uy tín chuyên chẩn đoán, điều trị vô sinh hiếm muộn nam,nữ; khám thai và tư vấn tiền sản; hỗ trợ sinh sản; khám và điều trị phụ khoa; siêu âm thai; thụ tinh trong ống nghiệm;….

Phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện nay bên cạnh trang thiết bị được nhập khẩu từ nhiều nền y tế hiện đại trên thế giới. Nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài, là sự lựa chọn tốt cho niềm tin sức khỏe của bạn và gia đình.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh

Hiện tại, phòng khám sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh tiếp nhận khám và điều trị các vấn đề chuyên môn hiếm muộn, vô sinh và tư vấn hỗ trợ sức khỏe sinh sản, bao gồm:

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh

4. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên uy tín và tận tâm

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề, với bác sĩ Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên khoa Sản tại Từ Dũ. ThS.BS. Cao Hữu Thịnh là bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Từ Dũ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ sản phụ khoa Hữu Thịnh chuyên khám, chẩn đoán các bệnh vô sinh hiếm muộn, khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị phụ khoa, tư vấn tiền sản,…

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Thiết bị và máy móc của phòng khám sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh hiện đại và có độ chuẩn xác cao, được nhập khẩu trực tiếp từ những nền y học tiên tiến trên thế giới như Mỹ, EU.

Dịch vụ tin cậy và đa dạng

Phòng khám mang đến nhiều dịch vụ như: khám, chẩn đoán các bệnh vô sinh hiếm muộn, Khám thai, siêu âm thai, đặt vòng tránh thai, khám và điều trị phụ khoa, tư vấn tiền sản, thụ tinh trong ống nghiệm, ….

Sứ mệnh & thông điệp

Bác sĩ Hữu Thịnh và đội ngũ phòng khám luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ an toàn, uy tín, chất lượng nhất cho chị em phụ nữ.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám sản phụ khoa Bs Cao Hữu Thịnh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version