Site icon Medplus.vn

Có nên khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá không? [Giải đáp 8/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá là một trong những phòng khám sản phụ khoa – siêu âm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ quen thuộc khám chữa bệnh cho người dân quận và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu qua những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá nằm tại Số 9 Đường số 6 Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh là phòng khám sản khoa uy tín, chất lượng. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Bác sĩ Chu Thị Bá là cơ sở y tế quen thuộc với người dân quận 3 và các khu vực lân cận. Phòng khám là nơi có dịch vụ y tế chất lượng khám trong thời gian ngoài giờ hành chính. Với nhiều năm hình thành, phát triển, phòng khám ngày càng được nhiều người bệnh biết đến.

Phòng khám Sản phụ khoa & siêu âm – BS.CKII. Chu Thị Bá luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình và làm bệnh nhân cảm thấy hài lòng khi đến khám tại phòng khám.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá

Các dịch vụ tại Phòng khám sản phụ khoa BS Chu Thị Bá gồm:

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá khá nhanh gọn với các bước sau:

Để giảm thời gian chờ đợi, bạn có liên hệ với bác sĩ để đặt lịch trước khi đến.

4. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá có tốt không?

Bác sĩ chuyên khoa II Chu Thị Bá là người thành lập phòng khám và chịu trách nhiệm thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân. Trước khi mở phòng khám tại nhà, bác sĩ đã có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa An Sinh.

Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa cộng với tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân nên bác sĩ Bá được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Tuy có diện tích nhỏ, nhưng phòng khám được xây dựng khá khang trang và sạch sẽ. Người bệnh đến đây sẽ cảm nhận được không gian gần gũi và thân thiện. Cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá có cơ sở vật chất khang trang, thoải mái

Phòng khám sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá luôn cung cấp các dịch vụ thăm khám đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá, các bạn có thể liên hệ qua:

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám sản phụ khoa Bs Chu Thị Bá. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version