Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng có các dịch vụ khám nào? [Cập nhật 9/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân quận Tân Phú và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh sản phụ khoa? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng để quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng

Phòng khám Bác sĩ Hồ Thị Phượng tọa lạc tại số 14 Đường Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Phường Tân Phú, TP HCM. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Hồ Thị Phượng – người đã có nhiều năm gắn bó với nghề y. Đây là cơ sở y tế tư nhân cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị bệnh lý thuộc Sản phụ khoa.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phương là phòng khám chuyên khoa uy tín

Các vấn đề về Sản phụ khoa ngày càng tăng lên, do đó bác sĩ thành lập phòng khám với hy vọng giúp người bệnh lựa chọn được cơ sở y tế uy tín để đến thăm khám và điều trị ngoài giờ. Người bệnh đến đây thăm khám còn được tư vấn tận tình về cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng trong thời gian mang thai.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sau:

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng

Với quy mô nhỏ, Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng có quy trình khám chữa bệnh đơn giản và nhanh gọn.

Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng lượng bệnh nhân đến phòng khám khá đông. Để hạn chế tình trạng chờ đợi gây mất thời gian, bạn nên chủ động liên hệ đặt lịch trước khi đến.

4. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng

Trước khi thành lập phòng khám, bác sĩ Hồ Thị Phượng đã có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ – TP HCM. Từng trực tiếp phẫu thuật và xử lý những ca bệnh khó, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác các bệnh lý thuộc Sản phụ khoa. Bác sĩ Phượng là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.

Bs Hồ Thị Phượng có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh

Không chỉ có chuyên môn vững vàng, kỹ năng và nghiệp vụ nghề nghiệp bài bản mà bác sĩ còn là người tận tâm với bệnh nhân. Khi đến đây thăm khám, người bệnh sẽ được tạo cảm giác thoải mái và thân thiện.

Phòng khám Sản phụ khoa BS Hồ Thị Phượng được trang bị cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng

Exit mobile version