Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý: Hướng dẫn đăng kí khám [9/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám chữa bệnh cho người dân quận 3 và các khu vực lân cận khi có các vấn đề về sản phụ khoa. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý là phòng khám chuyên khoa hoạt động ngoài giờ, chuyên khám thai định kì, định hướng và tư vấn một số vấn đề chăm sóc sức khỏe thai sản cho thai phụ.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý là địa chỉ thăm khám uy tín

Bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý hiện đang đảm nhận vị trí Trưởng khoa Phụ sản A tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài công tác quản lý, bác sĩ Mỹ Ý cũng đảm nhận công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, chữa bệnh phụ khoa cho các chị em tại Bệnh viện Từ Dũ và một số cơ sở khám chữa khác như bệnh viện An Sinh, phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý.

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa, bao gồm:

Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Thị Mỹ Ý cung cấp nhiều dịch vụ khám sản phụ khoa

3. Hướng dẫn đăng kí khám bệnh

4. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý

Bác sĩ phụ trách phòng khám là bác sĩ chuyên khoa 2, Hoàng Thị Mỹ Ý. Bác sĩ là trưởng Khoa Sản A, bệnh viện Từ Dũ nên bác sĩ được đánh giá là có chuyên môn cao, có khả năng xử lý các vấn đề như thai nhi, bệnh tim bẩm sinh hay nhau tiền đạo.

Với mục tiêu trở thành bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý đã theo đuổi và hoàn thành xuất sắc các khóa đào tạo chuyên sâu về Sản phụ khoa. Với sự cố gắng trong thời gian đào tạo và sau đào tạo, đến nay bác sĩ Mỹ Ý đã trở thành bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa.

Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ Mỹ Ý còn được người bệnh nhận xét rất tích cực về thái độ tư vấn, khám và chữa trị. Nhiều bệnh nhân phải hồi rằng, khi khám chữa bác sĩ Mỹ Ý rất nhẹ nhàng, chu đáo. Bác sĩ luôn tỏ thái độ vui vẻ, tạo không khí thoải mái để giúp người bệnh bớt lo lắng hơn.

Bs Hoàng Thị Mỹ Ý là bác sĩ có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý không quá lớn tuy nhiên vẫn có thể có chỗ để hơn 20 sản phụ ngồi đợi đến lượt khám. Phòng khám có phòng chờ và buồng khám tách biệt để đảm bảo không gian khám bệnh. Phòng khám sạch sẽ, có ghế chờ, quạt điện và phòng vệ sinh để phục vụ cho người bệnh.

Phòng khám được trang bị dụng cụ để phục vụ cho công tác khám bệnh của bác sĩ. Tuy nhiên, phòng khám không có thiết bị siêu âm, thai phụ cần đi siêu âm bên ngoài hoặc đối diện phòng khám, sau đó mang kết quả đến để bác sĩ đọc.

5. Thời gian làm việc Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ỹ chỉ làm việc 4 ngày 1 tuần, cụ thể như sau:

6. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Hoàng Thị Mỹ Ý. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version