Site icon Medplus.vn

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung: Thông tin thăm khám

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa cho chị em phụ nữ trên địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung tọa lạc tại Phường Trung Liệt – Quận Đống Đa – Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Phụ sản. Hiện phòng khám có tất cả 2 cơ sở để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực xung quanh.

Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám và giải quyết các vấn đề về Sản Phụ khoa. Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được nhân viên ở đây hướng dẫn cụ thể về quy trình khám chữa bệnh.

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung cung cấp nhiều các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh chuyên Sản phụ khoa, bao gồm:

Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung khá đơn giản và nhanh gọn với những bước thăm khám cơ bản sau:

4. Đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung

Bác sỹ Lê Thị Kim Dung hiện đang là người phụ trách khám chính tại Phòng khám. Bà được biết đến là một bác sỹ Sản Phụ khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bà từng tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội vào năm 1997. Hiện đang là Phó Giám đốc của Viện Sức khỏe sinh sản – RAFH. Từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bà từng Phụ trách Trung tâm y tế ở Thủ đô Warszawa của Ba Lan.

Phòng khám do Bs Lê Thị Kim Dung chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị
Hiện phòng khám đã có nhiều trang thiết bị y khoa để phục vụ cho việc khám bệnh như thiết bị soi cổ tử cung, mỏ vịt các cỡ, kềm bấm sinh thiết… giúp quá trình khám chữa bệnh hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung

Địa chỉ:

Số điện thoại:

Thời gian làm việc

Cơ sở 1: Phòng khám hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ như sau:

Cơ sở 2: Phòng khám hoạt động từ Thứ 2 đến Thứ 7: 18h00 – 20h00.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản Phụ khoa Bs Lê Thị Kim Dung. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version