Site icon Medplus.vn

Bạn đã biết về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc chưa? [Review 10/2021]

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa và hiếm muộn cho các bệnh nhân quận 1 và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc nằm tại Quận 1, TP HCM. Tại đây chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa ngoài giờ cho chị em do bác sĩ chuyên khoa II Lý Thái Lộc thành lập và đứng khám. Mục tiêu giải quyết nhu cầu khám, điều trị bệnh phụ khoa và vô sinh cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực quận 1. Bác sĩ Lộc với chuyên môn vững vàng, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương cùng với trang thiết bị hiện đại nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để chị em khám chữa bệnh. Người dân ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

2. Các dịch vụ khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc

Các dịch vụ chính của phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc là:

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm An Sương cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh

3. Chất lượng Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc có tốt không?

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc có đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng với bệnh nhân.

Bác sĩ Lý Thái Lộc là bác sĩ chuyên khoa II, hiện đang khám và điều trị tại khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Hùng Vương. Ông được đánh giá là có tay nghề cao và thân thiện với người bệnh. Với trình độ chuyên môn của mình, bác sĩ Lộc luôn đưa ra những chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp cho các chị em.

Bác sĩ Lý Thái Lộc là người có trình độ và nhiều kinh nghiệm thăm khám

Cơ sở vật chất & trang thiết bị tại phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín, mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân.

4. Thông tin liên hệ Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Sản phụ khoa Bs Lý Thái Lộc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version